Rộ tin đồn Đan Trường từng là người tình trong quá khứ, Lâm Chi Khanh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/08/2017 17:21:00 +07:00

Ca sĩ chuyển giới không xác nhận, người tình cũ tên Đ.T. trong cuốn tự truyện là giọng ca 'Kiếp ve sầu'.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi phát hành cuốn tự truyện về cuộc đời mình, trong đó hé lộ cuộc tình với một nam ca sĩ tên viết tắt Đ.T. Đó là thời điểm năm 1996-1997, khi cô vẫn trong hình hài đàn ông, cô và Đ.T. đã kết hợp tạo thành cặp song ca được khán giả mến mộ.

Theo lời Lâm Khánh Chi, Đ.T. rất hiền lành, cam chịu, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có hiếu với cha mẹ. Cảm mến trước tính cách của đồng nghiệp, Lâm Khánh Chi đã nảy sinh tình cảm và rủ Đ.T. về sống chung vì muốn chăm sóc cho nam ca sĩ.

"Thời điểm đó, gia đình Đ.T. vẫn còn cực lắm. Đ.T. phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T. còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa. Giai đoạn 1995-1996, Đ.T. vẫn chưa có tên tuổi nên cát-xê không đáng là bao. Đ.T. đi hát mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ quần áo.

Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T., nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T. quần áo, phụ kiện đi diễn", trích tự truyện của Lâm Khánh Chi.

lam-khanh-chi-len-tieng-ve-nghi-van-tung-yeu-dan-truong

Trích đoạn tự truyện của Lâm Khánh Chi về mối tình với ca sĩ Đ.T. khiến dư luận bàn tán xôn xao.  

Tuy nhiên, mối tình đồng tính của hai người đã gặp trở ngại khi một ông bầu xuất hiện và chính ông bầu này là nguyên nhân làm cả hai chia tay. "Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa Đ.T. và tôi. Tôi kể với Đ.T. lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T: 'Ông ấy rủ rê em hoài. Ông hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi'.

Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T. kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy".

Không ít khán giả đặt nghi vấn, nhân vật Đ.T. mà Lâm Khánh Chi đề cập trong cuốn tự truyện là Đan Trường bởi giọng ca Kiếp ve sầu có hoàn cảnh y hệt người tình cũ của ca sĩ chuyển giới.

Đan Trường từng làm thợ tiện để đỡ đần kinh tế cho gia đình và có thời gian hoạt động trong đoàn Sao Đêm vào khoảng thời gian 1996-1997. Đan Trường và Lâm Khánh Chi cũng từng kết hợp ở một số bản nhạc Hoa lời Việt trước những năm 2000.

lam-khanh-chi-len-tieng-ve-nghi-van-tung-yeu-dan-truong-1

Ca sĩ chuyển giới không xác nhận Đan Trường từng là người tình trong quá khứ của mình.  

Trước thắc mắc nhân vật Đ.T. có phải là Đan Trường hay không, Lâm Khánh Chi phản hồi: "Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi chưa từng xác nhận Đ.T. là Đan Trường. Chuyện trùng tên là điều rất bình thường. Đ.T. đâu phải Đan Trường, có thể là Đăng Thịnh, Đức Tiến hay Đức Tuấn... Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác.

Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi. Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường - người tôi không hề xác nhận là Đ.T. trong cuốn tự truyện của tôi do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà chấp bút".

Lâm Khánh Chi còn cho biết, cô quyết định viết tự truyện để khán giả có thể hiểu được cuộc đời cô đã trải qua những gì trước khi được sống đúng với con người thật của mình như hiện tại. Vì không muốn làm xáo trộn cuộc sống của những người tình cũ, trong cuốn tự truyện, cô đã chọn cách viết tắt tên họ. Bên cạnh mối tình với nam ca sĩ Đ.T., cô còn tiết lộ, mình từng yêu 5 đồng nghiệp trong giới showbiz.

lam-khanh-chi-len-tieng-ve-nghi-van-tung-yeu-dan-truong-2

  Lâm Khánh Chi đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm nay. 

Khi được hỏi việc muốn gây sốc bằng tự truyện, Lâm Khánh Chi nói: "Đây là câu chuyện thật mà tôi muốn kể, còn sốc hay không là quan điểm của mọi người. Tôi không cố tình tạo scandal vì tất cả đều là sự thật. Mọi người đọc hết tự truyện sẽ hiểu. Tất nhiên, trong hơn 200 trang của tự truyện có rất nhiều bí mật về cuộc đời tôi mà công chúng chưa từng biết".

Nữ ca sĩ cũng bộc bạch, cô ấp ủ suốt 5 năm về cuốn tự truyện và mất khoảng một năm để hoàn thành. Chồng chưa cưới của Lâm Khánh Chi khi đọc tự truyện đã bày tỏ sự sẻ chia và ngày càng yêu cô hơn, chứ không ghen tuông với quá khứ. Hiện tại, ca sĩ chuyển giới bận rộn chuẩn bị cho sự kiện ra mắt tự truyện vào ngày 9/9. Cuối năm nay, cô sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân Trần Phi Hùng kém mình 8 tuổi.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn