Rộ tin bầu Đức muốn triệu hồi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước

Thể thaoThứ Tư, 04/05/2016 11:30:00 +07:00

Công Phượng và Tuấn Anh đều không có tên trong danh sách thi đấu của Mito và Yokohama hôm 3/5 vừa qua.

(VTC News) – Công Phượng và Tuấn Anh đều không có tên trong danh sách thi đấu của Mito và Yokohama hôm 3/5 vừa qua, trong khi đó tại quê nhà, rộ tin bầu Đức muốn triệu hồi những cầu thủ này về nước.

Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock khi đội bóng này đến làm khách trên sân của Tukushima ở vòng 11. Bàn thắng duy nhất của Ken Iwao ở phút 82 đã khiến đội bóng của Công Phượng nhận thất bại thứ 5 kể từ đầu mùa và giậm chân tại chỗ với vị trí thứ 15 trên BXH.
Tuấn Anh không có nhiều cơ hội   ra sân ở vòng đấu này
Tuấn Anh không có nhiều cơ hội ra sân ở vòng đấu này 
Tương tự, Tuấn Anh không có tên trong bản danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama và đội bóng của anh nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Okayama. Hai bàn thắng của đội khách được ghi bởi Shingo Akamine ở phút 66 và Yuta Toyokawa ở phút 89.

Sau 10 vòng đấu (Yokohama còn 1 trận bị hoãn), Yokohama có 14 điểm, hiện xếp thứ 12 trên BXH.

Ở trong nước, rộ tin bầu Đức muốn triệu hồi Tuấn Anh,Công Phượng, Xuân Trường về nước. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra và nếu có thể thì ít nhất cũng phải hết mùa giải 2016.

Thời hạn hợp đồng của Công Phượng và Tuấn Anh với 2 đội bóng Nhật Bản là đến hết mùa giải 2016. Trong khi thời hạn hợp đồng của Xuân Trường với Incheon United kéo dài đến hết mùa giải 2017.

Bầu Đức hiện đang gặp nhiều khó khăn trong làm ăn kinh tế. Cách đây không lâu, ông đã phải thế chấp cả học viện HAGL-Arsenal JMG để vay vốn ngân hàng.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn