Rò rỉ danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự Asiad

Thể thaoThứ Năm, 04/11/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Danh sách đội Olympic Việt Nam dự Asiad 16 đã được HLV Calisto chốt lại lần cuối cùng nhưng sẽ chỉ được công bố rộng rãi sau buổi tập sáng 4/11.

(VTC News) - Danh sách đội Olympic Việt Nam dự Asiad 16 đã được HLV Calisto chốt lại lần cuối cùng nhưng sẽ chỉ được công bố rộng rãi sau buổi tập sáng nay, 4/11.


Tuy nhiên, từ chiều qua, bản danh sách này đã bị rò rỉ. Theo đó, so với bản danh sách sơ bộ đăng ký với Ủy ban Olympic QG hồi tháng 10, sẽ có 3 sự thay đổi.

Trọng Hoàng (phải) là sự bổ sung quan trọng cho đội Olympic. (Ảnh: Quang Minh)

Ba sự thay đổi này là Thành Lương, Trọng Hoàng, Thái Dương thay thế Danh Ngọc, Văn Bình và Quang Tình. Trong số này, Thành Lương và Trọng Hoàng là những cầu thủ còn trong độ tuổi Olympic, có nhiều kinh nghiệm thi đấu mới được HLV Calisto điều chuyển từ ĐTQG sang tập luyện vài ngày qua. Trong khi đó, Thái Dương là tiền vệ từng không có tên ở bản danh sách sơ bộ nhưng lần này đã lại được chọn để thay thế cho Quang Tình.

Do phải nhường chỗ cho Thành Lương và Trọng Hoàng ở đội hình Olympic Việt Nam nên Hoàng Văn Bình và Hoàng Danh Ngọc phút cuối trở thành những người kém may mắn, phải ở nhà theo dõi các trận đấu của Olympic Việt Nam qua truyền hình.

Danh Ngọc và Văn Bình cũng chính là hai cầu thủ năm ngoái cũng bị gạt ra khỏi danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 25 tại Lào.

Ngoài Văn Bình, Danh Ngọc, các cầu thủ khác của Olympic Việt Nam không được dự Asiad 16 còn có Quốc Anh, Công Huy, Nguyễn Ngọc Anh, Mạnh Dũng, Quang Tình.

Danh sách đội Olympic QG dự Asiad 16
Trưởng đoàn: Dương Vũ Lâm
HLV trưởng: Henrique Calisto
Trợ lý: Phan Thanh Hùng, Nguyễn Văn Sỹ, Phùng Thanh Phương, Nguyễn Văn Phụng, Phan Trường Minh

Các cầu thủ
Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Khoa Điển
Hậu vệ: Nguyễn Thành Long Giang, Nguyễn Quốc Long, Trần Đình Đồng, Nguyễn Minh Đức, Chu Ngọc Anh, Từ Hữu Phước, Võ Hoàng Quảng.
Tiền vệ: Nguyễn Đức Thiện, Lê Văn Thắng, Đinh Thanh Trung, Bùi Văn Hiếu, Phạm Thành Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Phan Thanh Hưng, Nguyễn Ngọc Điểu, Nguyễn Thái Dương.
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Hoàng Đình Tùng.


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn