Rộ nghi vấn dấu vết lưu trú người ngoài hành tinh trên Trái đất

Thế giớiThứ Năm, 26/01/2017 06:54:00 +07:00

Những bức vẽ và tác phẩm nghệ thuật khác được cho là bằng chứng rằng người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất, theo các chuyên gia thuộc Đại học Tổng hợp nghiên cứu những hoạt tính huyền bí ở bang Arizona.

Các nhà khoa học tuyên bố không có bằng chứng trực tiếp về chuyến thăm của người ngoài hành tinh, nhưng gợi ý rằng thực tế này có thể thấy trong các bức vẽ cổ đại và những công trình nghệ thuật khác.

Các chuyên gia tới từ Mỹ cho rằng rằng hành tinh của chúng ta từng là một kiểu điểm trung chuyển đối với các vị khách xa lạ đó trong chuyến viễn du bí ẩn của họ.

2075277

 Ảnh minh họa

Các chuyên viên nghiên cứu đi tới kết luận rằng những bức vẽ đã phát hiện được có nét nổi bật là cấu trúc khá kỳ dị, trong đó có thể là dấu hiệu chứng tỏ nguồn gốc ngoài Trái đất.

Theo lời họ, những bức họa được vẽ bằng kỹ thuật bất thường đối với các nền văn minh trên địa cầu và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm nghệ thuật khác của thời kỳ tương tự.

Trong nhiều bức tranh có thể thấy hình ảnh các vật thể lạ lùng, hình dạng giống như phi thuyền không gian của cư dân ngoài hành tinh.

Nguồn: Sputnik
Bình luận
vtcnews.vn