Rộ lời đồn đáng tin về iPad 2, iPhone 5 và Apple TV

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 18/01/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Gần đây xuất hiện khá nhiều lời đồn có độ tin cậy cao về các mẫu máy iPad 2, iPhone 5 và Apple TV thế hệ mới.

(VTC News) - Theo trang blog công nghệ nổi tiếng Engadget, gần đây đã xuất hiện khá nhiều tin đồn có độ tin cậy cao về các mẫu máy iPad 2, iPhone 5 và Apple TV thế hệ mới.

Trước tiên là những tin đồn về iPad 2. Chiếc tablet này được Apple giới thiệu tại triển lãm CES 2011. Tuy nhiên, công ty chỉ mang tới một mô hình của máy mà không phải là một chiếc iPad thật. Thiết bị này được dự đoán sẽ màn một màn hình có độ phân giải cao tương tự như màn hình Restina của iPhone 4. Cùng thời gian này cũng xuất hiện một vài thông tin về khe cắm thẻ SD của iPad. Dẫu vậy, mức độ tin cậy của nguồn tin này có vẻ không khả quan cho lắm khi Apple khá trung thành với quan điểm sản xuất của mình.

 

Bên cạnh đó, chiếc iPad 2 còn được cho là sẽ có kích thước màn hình  giống với mẫu mô hình được mang tới triển lãm và bao gồm 2 camera ở phía trước và sau thân máy. Bộ vi xử lý của thiết bị này cũng sẽ thay đổi so với mẫu iPad 1 khi “Quả táo” có thể sử dụng chip Qualcomm. Ngoài ra, cũng giống như iPhone, Ipad 2 có tới 2 nhà phân phối chính thức là Verizon và AT&T.

 

Những thông tin về mẫu iPhone 5 của Apple cũng thu hút dư luận không kém iPad 2. Thiết bị này dường như sẽ được thiết kế lại hoàn toàn mới so với những mẫu iPhone cũ và chính thức tới tay người dùng vào mùa hè năm 2011.

 

Trong khi chip xử lý Apple A4 hiện thời dùng cho iPhone 4 là chip đơn lõi Cortext A8 thì nhiều khả năng, iPhone 5 sẽ có bước đột phá khi sử dụng chip đa lõi Cortext A9 (cũng gọi là Apple A5). Bộ vi xử lý này cũng được dùng cho phiên bản mới của Apple TV.

Xuân Ngọc (Theo Slashgear)

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.



Bình luận
vtcnews.vn