Ro béo, Ronaldinho sang Việt Nam du đấu?

Thể thaoThứ Sáu, 01/01/2016 08:24:00 +07:00

Đội tuyển các ngôi sao Brazil như Ronaldinho, Rivaldo, Romario... nhiều khả năng sẽ sang Việt Nam du đấu vào ngày 15/4/2016.

Đội tuyển các ngôi sao Brazil như Ronaldinho, Rivaldo, Romario... nhiều khả năng sẽ sang Việt Nam du đấu vào ngày 15/4/2016.

Cách đây 3 tháng, lãnh đạo VFF từng hé lộ khả năng sẽ đưa được các nhà VĐTG  Brazil đến Việt Nam thi đấu thông qua một công ty tổ chức sự kiện. Khi đàm phán thành công, tuyên bố này mới được công bố rộng rãi CĐV Việt Nam.
Ronaldo và Rivaldo sẽ sang VN
 Ronaldo và Rivaldo sẽ sang VN du đấu?
Các CĐV Việt Nam không khỏi háo hức trước thông tin những cựu danh thủ lừng lẫy một thời là thần tượng của họ sắp sang Việt Nam. Có thể có đến 16 nhà VĐTG năm 2002 sẽ đến Việt Nam như Rivaldo, Ronaldinho, Cafu, Lucio, Romario, Bebeto, Emerson, thủ thành Dida…

Dẫn dắt các cựu danh thủ này là một cựu danh thủ VĐTG khác của đội tuyển Brazil, Carlos Dunga. Dunga cũng là HLV ĐTQG Brazil ở World Cup 2014.

Đội cựu danh thủ Brazil nhiều khả năng sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển các ngôi sao Việt Nam thay vì đội tuyển quốc gia Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Theo kế hoạch, đội các ngôi sao Brazil sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/4.

Trước khi thi đấu giao hữu với đội tuyển các ngôi sao Việt Nam, thầy trò HLV Dunga sẽ có một số hoạt động bên lề trước khi về nước vào ngày 17/4.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn