Rio Ferdinand nóng lòng phục hận Man City

Thể thaoThứ Hai, 05/12/2011 09:18:00 +07:00

(VTC News) - Lá thăm run rủi đã đưa 2 đại gia thành Manchester sớm đụng nhau ở vòng 3 FA Cup, và Rio Ferdinand ngay từ bây giờ đã rất nôn nóng phục hận

(VTC News) - Lá thăm run rủi đã đưa 2 đại gia thành Manchester sớm đụng nhau ở vòng 3 FA Cup, và Rio Ferdinand ngay từ bây giờ đã rất nôn nóng phục hận trận thảm bại cách đây hơn 1 tháng.

Thi đấu không thật sự ấn tượng như người anh em cùng thành phố nhưng MU vẫn duy trì được khoảng cách 5 điểm với Man City. Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn mở cho cả 2 đội và một cuộc đối đầu trực tiếp sẽ là phương án tốt nhất để dễ dàng hạ gục tinh thần chiến đấu của đối phương.

Rio Ferdinand nóng lòng chạm trán Man City 

Lá thăm run rủi đã đưa hai đội bóng thành Manchester sớm đụng độ nhau ở vòng 3 FA Cup. Dù vẫn còn 1 tháng nữa, trận đấu mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, các ngôi sao của MU đã rất nôn nóng chờ đến ngày "báo thù".

"Nổ súng" đầu tiên là Rio Ferdinand. Cựu ngôi sao của Leeds United cho biết: "Trận đấu với Man City sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho Cup FA năm nay. Thực sự, tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa".

Cùng chung quan điểm với trung vệ của Đội tuyển Anh, Dwight Yorke, tiền đạo khét tiếng một thời của sân Old Trafford bày tỏ: "Tôi biết Man City rất mạnh nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, cơ hội của MU vẫn cao hơn. Nếu Quỷ đỏ chiến thắng, họ sẽ gây ra sức ép không nhỏ cho người hàng xóm, đồng thời giúp các cầu thủ trở nên tự tin hơn".

Đánh giá của Yorke không phải là không có cơ sở. The Citizens sẽ có một tháng vô cùng bận rộn với 7 trận đấu sẽ diễn ra, bao gồm cả 2 trận bán kết Carling Cup với Liverpool. Bất chấp việc sở hữu một đội hình có chiều sâu nhưng Roberto Mancini vẫn khó lòng tập trung được 100% sức mạnh vào trong một cuộc đọ sức cụ thể. Vì thế, nếu biết xoay vòng hợp lý, Rooney cùng các đồng đội hoàn toàn có thể phục thù được đối phương.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn