Rio Ferdinand năn nỉ em trai giúp đỡ MU

Thể thaoThứ Năm, 10/05/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News)- Đội phó của MU hy vọng cậu em trai Anton Ferdinand sẽ cùng QPR đá một trận để đời với Man City trong vòng đấu cuối Premier League.

(VTC News)- Đội phó của MU hy vọng cậu em trai Anton Ferdinand sẽ cùng QPR đá một trận để đời với Man City trong vòng đấu cuối Premier League.
Lượt trận 38 của mùa giải, MU sẽ làm khách trên sân Sunderland trong khi Man City tiếp QPR trên sân nhà. 'Bầy Quỷ đỏ' đang thất thế khi không thể tự quyết được số phận (kém Man City hiệu số bàn thắng bại). Họ sẽ phải nhờ đội bóng tân binh tới từ London để duy trì hy vọng mong manh bảo vệ vương miện Premier League.
Rio hy vọng vì tình anh em ruột thịt, Anton sẽ cùng QPR chặn đứng Man City.

Chỉ cần kiếm được một điểm tại Etihad, QPR có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng đồng thời cản bước The Citizens lên đỉnh làng bóng đá sương mù sau 44 năm chờ đợi.
Rio Ferdinand rất kỳ vọng vào em trai Anton, hậu vệ số 1 của QPR, sẽ nỗ lực hết mình giúp đỡ MU.
Chính Anton Ferdinand tiết lộ trên tờ The Sun rằng Rio đã gọi điện với lời lẽ khẩn thiết và dùng hết mọi ngôn từ đẹp đẽ nhất về tình anh em ruột thịt hòng 'gài' anh vào tâm trạng 'căm thù' Man City.
Tuy nhiên, trung vệ 27 tuổi khẳng định dù ông anh trai không năn nỉ, anh cũng sẽ làm hết sức mình giúp QPR giành kết quả có lợi và trụ lại Premier League mùa tới.
"Nếu chúng tôi có được kết quả có lợi ở Etihad và MU lên ngôi vô địch, hẳn Rio sẽ vô cùng mừng rỡ. Nhưng nếu họ không đoạt cúp mà chúng tôi vẫn trụ hạng, điều đó cũng rất tuyệt. Man City dù sao cũng đã thể hiện họ xứng đáng với ngôi vô địch", Anton tỏ ra công bằng.

Phá Hoàng
Bình luận