Rio Ferdinand: Mourinho giờ như 'con thú bị thương'

Bóng đá AnhThứ Sáu, 27/05/2016 08:00:00 +07:00

Mourinho làm HLV trưởng MU: Mourinho giờ như 'con thú bị thương'. Rio Ferdinand đảm bảo Mourinho sẽ thành công khi dẫn dắt Manchester United.

(VTC News)- Rio Ferdinand đảm bảo Mourinho sẽ thành công khi dẫn dắt Manchester United.

Là một trong những nguồn tin đầu tiên tại nước Anh khẳng định Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd mùa tới, Rio Ferdinand dành niềm tin tuyệt đối vào thành công của Người đặc biệt.

Trên facebook cá nhân, Rio Ferdinand viết: " Chúc mừng Jose đã trở thành HLV trưởng của đội bóng lớn nhất hành tinh. Đây chắc chắn là công việc tuyệt vời nhất, thử thách nhất từ trước đến nay của ông ấy.
Mourinho
Rio Ferdinand vui mừng khi Mourinho về Old Trafford
Việc đầu tiên ông ấy cần làm là mang "tinh thần chiến thắng" trở lại Manchester United. Tinh thần đó, không chỉ đến với từng cầu thủ, mà phải chạm tới trái tim mỗi người đang hàng ngày làm việc tại CLB. Phải để tinh thần đó nhóm lại ngọn lửa chiến thắng ở nơi đây, đó là điều quan trọng nhất.

Tôi đã nghe nhiều ý kiến cho rằng phong cách của Mourinho rất khó hòa hợp với Manchester United. Nhưng Chelsea thời đầu tiên dưới quyền Mourinho chẳng đá với các tiền vệ cánh xuất sắc, tấn công ào ạt và càn quét Premier League đó sao.

Đó là dấu hiệu mà chúng ta nên nhìn vào và chờ đợi Mourinho tạo ra một con đường chiến thắng mới. Lúc này, tôi không thể khẳng định Mourinho có giúp Manchester United tìm lại bản sắc hay không. Chỉ có thời gian mới trả lời chính xác được. Song có một điều tôi có thể nói với các CĐV rằng, chúng ta đang có một nhà vô địch thực sự. Mourinho là cái tên đảm bảo cho thành công.
Mourinho về MU
Mourinho xuất hiện sau buổi ký hợp đồng chính thức với MU
Mourinho giờ như "con thú bị thương". Ông ấy sẽ càng khao khát tìm lại hào quang chiến thắng càng nhanh càng tốt.

Mourinho sẽ khiến cánh báo chí, những người thường chê bai ông ấy, phải câm lặng và sẽ giữ sự tập trung cao độ cho mục tiêu ấy.

Cái tôi rất lớn của Mourinho được tạo ra cho một CLB vĩ đại như Manchester United. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Mourinho!"

Theo báo chí Anh, Mourinho hoàn tất hợp đồng với Man Utd vào 17h ngày 26/5 (23h giờ Hà Nội).

Hợp đồng sẽ được Man Utd công bố trong hôm nay.

Man Utd muốn hoàn tất hợp đồng của Mourinho nhanh nhất có thể song bị trì hoãn do vướng mắc một số vấn đề liên quan đến bản quyền hình ảnh của Mourinho.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn