Rinh quà cực hot từ dịch vụ nhạc chờ Funring

Kinh tếThứ Tư, 07/11/2012 09:04:00 +07:00

(VTC News) - Được phát triển rất sớm, nhạc chuông chờ nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn trên nền mạng viễn thông di động.

(VTC News) - Được phát triển rất sớm, nhạc chuông chờ nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn trên nền mạng viễn thông di động. Nhạc chuông chờ là phương tiện hiệu quả cho phép người dùng thoải mái bộc lộ cảm xúc và gu âm nhạc của riêng mình.

Thống kê cho thấy, dịch vụ nhạc chờ là một trong những dịch vụ giá trị giá tăng được sử dụng phổ biến tại hầu hết các nước châu Á và một số nước châu Phi với tỉ lệ dao động từ 25% đến 50% ở thị trường viễn thông di động của mỗi quốc gia.

Theo thống kê do nhật báo Indonesia Finance Today thực hiện, dịch vụ nhạc chờ di động được sử dụng rộng rãi tại Indonesia với tỉ trọng chiếm đến 95% thị phần nhạc số tại quốc gia đông dân này.

Nhạc chuông chờ trở thành phương tiện hiệu quả để nhiều người dùng di động thể hiện cảm xúc và phong cách riêng của mình. 

Theo khảo sát, các dịch vụ nhạc chờ tại Việt Nam, điển hình như Funring của nhà mạng MobiFone, luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của phần đông người dùng di động.

Các khách hàng trẻ thường chia sẻ cùng nhau những bản nhạc chờ mới nhất nằm trong các bản xếp hạng âm nhạc uy tín hay những bản nhạc “hợp mốt” nhất ở từng thời điểm trong năm.

Sẽ không quá bất ngờ khi gọi đến cho một bạn trẻ và được lắng nghe giai điệu rộn ràng của bản nhạc chờ “Gangnam Style” đang rất hot hiện nay.

Ngoài những bản nhạc đầy ý nghĩa, người dùng trẻ cũng thường say mê với những âm thanh chờ sáng tạo và đầy dí dỏm như: “Chim sẻ gọi đại bàng”, “Nạp tiền cho tui...” hứa hẹn mang đến cho người gọi đến cảm thấy sảng khoái bất ngờ, xua tan mọi căng thẳng hiện hữu.

Bên cạnh những người trẻ, các khách hàng trung niên cũng tỏ ra hào hứng sự dụng nhạc chờ và họ thường lựa chọn những bản nhạc tiền chiến, trữ tình... đầy lắng đọng, gắn liền với những kỉ niệm đã qua. Và như thế, nhạc chuông chờ trở thành phương tiện hiệu quả để nhiều người dùng di động thể hiện cảm xúc và phong cách riêng của mình.

Thay thế cho những âm thanh “tút tút” ngân dài, dịch vụ nhạc chờ được cung cấp đến thuê bao di động mang đến cho bạn bè và người thân của thuê bao cảm giác hứng khởi, vui vẻ khi gọi đến.

Thật là một trải nghiệm thú vị khi người gọi được lắng nghe những bản nhạc du dương hay những âm thanh độc đáo của nhạc chờ thông qua sóng điện thoại thay vì mòn mỏi với âm báo ngân dài một cách đơn điệu.

Bên cạnh kho nội dung phong phú, các nhà mạng cũng không ngừng tung ra các chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Mới đây, nhà mạng MobiFone triển khai chương trình khuyến mại “Tải Furing – Rinh quà tặng” diễn ra từ 22/10/2012 đến 22/11/2012.

Các thuê bao di động MobiFone đang hoạt động hai chiều đều có cơ hội nhận được các giải thưởng tiền mặt, iPhone 4S, iPad 2 khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ Funring.
 
Bên cạnh kho nhạc chờ phong phú được cung cấp trực tuyến trên trang funring.vn cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn những bản nhạc yêu thích, chương trình khuyến mãi “Tải Funring – Rinh quà tặng” hứa hẹn truyền thêm sức nóng của dịch vụ nhạc chờ Funring đến các thuê bao di động MobiFone.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại “Tải Funring - Rinh giải thưởng”, bạn truy cập vào website http://funring.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 9090.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn