Rihanna khoe cả vòng 1 lẫn vòng 3 trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/09/2011 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Vốn nổi tiếng là nữ ca sỹ táo bạo trong việc diện trang phục diễn cực sexy, xuất hiện ở Brazil, Rihanna càng khiến fan không thể rời mắt.

(VTC News) - Vốn nổi tiếng là nữ ca sỹ táo bạo trong việc diện các trang phục diễn cực sexy, xuất hiện ở Brazil cuối tuần vừa rồi, Rihanna càng khiến mọi người choáng váng.

Rihanna xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm trên sân khấu, vòng 3 của cô gần như lộ rõ với chiếc quần có mà như không. 

Khởi động tour diễn mang tên Loud tại thành phố Sao Paulo, Brazil, Rihanna xuất hiện tràn trề năng lượng và đầy phấn khích, khiến fan hâm mộ nơi đây có được một buổi tối nào nhiệt không thể nào quên.

Nữ ca sỹ tài năng vô cùng nổi bật và sexy trên sân khấu với bộ trang phục hơn cả gợi cảm: Chiếc áo kẻ đen trắng dài tay nhưng khoét ngực sâu khoe vòng một căng tròn, kết hợp với quần đen "siêu kiệm vải" hình chữ V để lộ đôi chân nuột nà.
Cô nàng tận dụng tối đa trang phục để khoe thân hình nóng bỏng. 

Cùng với những màn trình diễn nóng bỏng và vũ điệu đầy khiêu khích, Rihanna như muốn đốt cháy không gian của buổi biểu diễn. Mặc dù vậy, phong cách trình diễn và trang phục quá hở hang, gợi tình của nữ ca sỹ xinh đẹp cũng bị rất đông khán giả chỉ trích.

Phong cách của Rihanna bị chỉ trích là quá gợi tình. 
Nhưng cô nàng vẫn phớt lờ và ngày càng sexy hơn. 

Tuy nhiên, có vẻ đã quá quen với những lời dị nghị, sau rất nhiều ý kiến không hay về trang phục diễn, Rihanna vẫn phớt lờ và thậm chí xuất hiện ngày càng nóng bỏng hơn. Cô viết trên trang web cá nhân sau khi buổi biểu diễn kết thúc rằng: "Sao Paulo, tôi yêu bạn! Chắc chắn sẽ có ngày tôi trở lại thành phố này".

Loud là chuyến lưu diễn lần thứ tư của nữ ca sỹ nổi tiếng, cô sẽ tới 20 đất nước ở châu Mỹ và châu Âu. Rihanna cũng sẽ đến Anh vào đầu tháng 10 tới và tất cả vé ở đó đã được bán hết sạch, đủ cho thấy sức hút cực kỳ nóng của ngôi sao xinh đẹp này.
Rihanna đang là một trong những ca sỹ hot nhất của làng nhạc thế giới. 

Diễm Hà

Bình luận