Riedl lạnh lùng, Kiatisak hẹn ngày tái đấu

Thể thaoThứ Năm, 15/12/2016 09:47:00 +07:00

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, cả hai HLV trưởng tuyển Indonesia và Thái Lan đều phát biểu không quá nhiều, mà hướng sự chú ý về trận đấu lượt về vào ngày 17/12 tới.

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, Indonesia 2-1 Thái Lan, HLV Alfred Riedl một lần nữa nhấn mạnh về tinh thần từ rất tuyệt vời từ các khán đài sân Pakansari, đã giúp các cầu thủ Indonesia thi đấu quyết tâm và đã giành chiến thắng đầy bất ngờ trước Thái Lan - ứng cử viên số một cho ngôi vô địch giải đấu.

Tuy vậy, ông Riedl vẫn giữ thái độ thận trọng: "Chúng ta mới chỉ vừa xong trận lượt đi. Hiện tôi vẫn chưa có kế hoạch gì cho trận lượt về trên đất Thái Lan. Ở trận đấu này, Indonesia đã chơi không tốt. Giờ nghỉ giữa hiệp và những CĐV tuyệt vời trên khán đài sân Pakansari, đã giúp chúng tôi giữ được tinh thần, thi đấu nhanh và mạnh mẽ hơn ở hiệp 2".

indonesia vs thailan

 Indonesia có chiến thắng 2-1 bất ngờ trước Thái Lan

Về phía đội khách Thái Lan, HLV Kiatisak Senamuang từ chối bình luận về những lần các học trò ông bị chiếu laser vào mặt, cũng như về cách điều khiển trận đấu của trọng tài. "Zico Thái" nói ngắn gọn:

"Đây là trận đấu hấp dẫn. Các cầu thủ Thái Lan đã mắc vài sai lầm. Nhưng hai bàn thắng của Indonesia đều nhờ vào may mắn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để một lần nữa vô địch giải đấu này, ngay trên sân nhà Rajamangala tại Bangkok".

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, Thái Lan vs Indonesia, sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 17/12. Tỉ số của cặp đấu này đang là 2-1 tạm nghiêng về Indonesia.

Highlights Indonesia 2-1 Thái Lan, chung kết lượt đi AFF Cup 2016

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn