Ribery lĩnh thẻ đỏ, Bayern vẫn kiêu hãnh vượt Lyon

Thể thaoThứ Năm, 22/04/2010 07:13:00 +07:00

(VTC News) - Mất Ribery do thẻ đỏ ngay trong hiệp 1 nhưng bằng tinh thần chiến đấu ngoan cường, Bayern lại một lần nữa giành chiến thắng trên sân nhà.

(VTC News)  - Hiệp 1 còn 10 phút nữa mới kết thúc, Ribery đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp và rời sân. Nhạc trưởng người Pháp có lẽ còn chưa hết sốc sau vụ bị tố cáo hành vi mại dâm trẻ em nên đã đạp thẳng vào cổ chân của Lisandro Lopez. Tham vọng có mặt ở Chung kết lần đầu của Bayern lần đầu kể từ sau chức vô địch năm 2001 bị thử thách.


Lúc này, người ta bắt đầu lo ngại về con số 13 không may mắn (trận Bán kết thứ 13 của “Hùm xám”). Tuy nhiên, đội bóng Đức vẫn chiến đấu ngoan cường và một pha tỏa sáng của Robben ở phút 69 đã mang về chiến thắng 1-0 cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Ribery sớm lĩnh thẻ đỏ rời sân. 

Trong tình huống Robben ghi bàn, hậu vệ Maxime Gonalons đã có hành động cúi đầu đầy khó hiểu, khiến bóng sượt qua đầu anh và cả đầu của tiền đạo Thomas Muller trước khi bay vào lưới thủ môn Lloris.

Nhưng Robben đã có một tình huống chói sáng để mang lại lợi thế cho "Hùm xám". 

Như vậy, một lần nữa Bayern lại giành chiến thắng trên sân nhà ở vòng knock-out Champions League năm nay và một lần nữa Robben lại trở thành công thần với pha “nã đại bác” đẹp mắt. Trong 2 lần trước, tiền vệ người Hà Lan đã giúp “Hùm xám” vượt qua Fiorentina và Manchester United. Lần này, dù chỉ có lợi thế một bàn cách biệt, song thực tế, Bayern đã đặt một chân vào Chung kết do không để đối thủ ghi bàn trên thánh địa Allianz Arena của mình.

Schweinsteiger bỏ lỡ cơ hội mười mươi ghi bàn mở tỷ số từ pha đánh đầu cận thành.

Cú nã đại bác thành bàn của Robben.

Đội hình thi đấu
Bayern: Butt, Lahm, Van Buyten, Demichelis, Contento, Robben (Haltitop 86'), Schweinsteiger, Pranjic (Gomez 61'), Ribery, Muller, Olic (Tymoschuk 46').
Lyon: Lloris, Reveillere, Cris, Toulalan, Cissokho, Gonalons, Kallstrom, Ederson, Pjanic, Delgado (Govou 77'), Lopez.

N.Đ
Bình luận
vtcnews.vn