Ribery dùng "xảo ngôn" mở đường máu đến Barca

Thể thaoThứ Ba, 04/05/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Franck Ribery vừa tuyên bố muốn được chơi bóng cạnh Xavi, đồng thời hết lời ca ngợi Messi. Tất cả nhằm mục đích đưa anh đến gần Barcelona.

(VTC News) - Tiền vệ Franck Ribery vừa gây cảm giác “sung sướng” cho Barcelona khi tuyên bố muốn được chơi bóng cạnh Xavi. Đồng thời “gã mặt sẹo” còn hết lời ca tung tiền đạo Lionel Messi.


Góp công lớn vào chiến tích lọt vào trận Chung kết Champions League của Bayern Munich, nhưng Franck Ribery vẫn nhất quyết rời đội bóng vào cuối mùa giải này. Theo báo chí Đức, nhiều khả năng đích đến của Ribery ở mùa bóng tới sẽ là Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa thể sáng tỏ khi mà Ribery liên tục có những tuyên bố úp mở về khả năng đến Barca.

Ribery muốn được chơi bóng cạnh Xavi. (Ảnh: Sport) 

“Tôi muốn được chơi bóng cạnh Xavi. Anh ấy là mẫu cầu thủ tuyệt vời, luôn biết chỉ huy trận đấu ở mọi hoàn cảnh. Những đường chuyền của Xavi dành cho đồng đội thật khác thường. Anh ấy quả là cầu thủ phi thường ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu được chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất thì đó sẽ là Lionel Messi. Và dĩ nhiên được chơi bóng cho những đội lớn như Real Madrid hay Barcelona đều là ước nguyện của bất cứ một cầu thủ nào”, Ribery trả lời phỏng vấn trên FIFA.com.

Theo báo chí Tây Ban Nha, để có được “gã mặt sẹo”, BLĐ Barca sẵn sàng chi 30 triệu bảng đồng thời các thêm Bojan Krkic, cầu thủ đang có phong độ thi đấu không đến nỗi nào ở mùa giải này. Về phía Real, Chủ tịch Florentino Perez cũng đặt quyết tâm có được chữ ký của Ribery để tăng cường sức mạnh tấn công biên của đội chủ sân Bernabeu.

Hiện Ribery đang có một mùa giải thành công cùng Bayern. Ở Bundesliga, “hùm xám” đã nắm tới 99,99% cơ hội vô địch, còn thiên đường Champions League chỉ còn cách một bước chân ở sân Bernabeu vào ngày 22/5 tới. Tuy nhiên, đoạn kết của bản thân Ribery lại đang gặp đen đủi khi không thể tham dự trận Chung kết vì án treo giò.

Bên cạnh đó, hình ảnh của tiền vệ người Pháp còn bị hoen ố bởi những thông tin liên quan đến chuyện giao cấu với trẻ em dưới tuổi vị thanh niên, dù rằng anh đã may mắn thoát án ngồi tù 3 năm và khoản tiền phạt lên đến gần 40.000 euro.


Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn