Renault tham gia triển lãm cưới 2011

Kinh tếThứ Bảy, 17/09/2011 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Từ 17/09 đến 02/10/2011, Renault Việt Nam tham gia Hội chợ cưới tại Trung tâm thương mại The Garden.

(VTC News) - Từ 17/09 đến 02/10/2011, Renault Việt Nam tham gia Hội chợ cưới tại Trung tâm thương mại The Garden (Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội) với rất nhiều chương trình hấp dẫn, độc đáo dành cho khách hàng nhất là các bạn trẻ trong mùa cưới năm nay. 

Hãng xe Renault sẽ tham gia triển lãm cưới 2011. 

Tham gia vào chương trình của Renault, khách hàng sẽ được trải nghiệm để thực sự hiểu về đám cưới theo phong cách Pháp. Đó là những chiếc xe Pháp thanh lịch và hợp thời trang, không gian lãng mạn Pháp tràn đầy hoa và rất nhiều hoạt động đi kèm.

Mẫu xe Koleos của Renault. 

Tại hội chợ, 2 mẫu xe quen thuộc của Renault là chiếc crossover Koleos và chiếc sedan Fluence sẽ được giới thiệu trong diện mạo hoàn toàn mới, lãng mạn nhất từ trước đến nay theo đúng phong cách Pháp đích thực để hướng đến các bạn trẻ đang có dự định tìm cho mình một chiếc xe cưới trong ngày vui.

Mẫu sedan Fluence của Renault. 

Cũng tại chương trình, Renault sẽ tổ chức chương trình rút thăm may mắn mang tên “Vui ngày cưới với xe Renault”. Theo đó tất cả các khách hàng đến tham quan gian hàng Renault sẽ đều được tham gia vào chương trình và có cơ hội được dùng xe Renault trong ngày cưới của mình. Không chỉ có thế, Renault còn giới thiệu dịch vụ cho thuê xe trong ngày cưới với các  mức giá rất ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng nhân dịp Hội chợ này.

Mẫu Koleos mang kiểu dáng mạnh mẽ. 
 
Bình luận
vtcnews.vn