Real ra giá Thiago Silva, Juventus tìm người thay Dzeko

Tổng hợpThứ Ba, 03/08/2010 01:14:00 +07:00

(VTC News) - 20 triệu euro cộng thêm Rafael Van der Vaart là cái giá mà BLĐ Real Madrid đưa ra nhằm thuyết phục AC Milan nhả người.

(VTC News) - Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng Real Madrid cũng chốt hạ một cái giá cho trung vệ Thiago Silva của AC Milan. Con số đó là 20 triệu euro cùng với tiền vệ Rafael Van der Vaart.


Hàng phòng ngự luôn là nơi gây đau đầu nhất đối với bất kỳ vị HLV nào ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu. Nhất là khi người đó là Jose Mourinho - một người luôn coi trọng sự chặt chẽ - thì không dễ để Người đặc biệt có thể bỏ qua điểm yếu cố hữu này.

Thiago Silva liệu có thoát được sự theo đuổi của Real Madrid.

Đã có không ít những cái tên được đưa ra để theo đuổi. Từ Nemanja Vidic, Bruno Alves  đến David Luiz, nhưng rồi cuối cùng cựu HLV trưởng của Inter đã dừng lại ở Thiago Silva. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Brazil trong màu áo AC Milan đã thuyết phục được chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Không muốn để “con mồi” vuột ra khỏi tầm tay, giới chóp bu ở “Nhà trắng” đã nhanh chóng bay sang Milano để đàm phán.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Theo tờ Marca thì cái giá mà Los Merengues đưa ra là không hề rẻ chút nào: 20 triệu euro + Van der Vaart. Nó gần như đáp ứng hoàn hảo con số 30 triệu mà phía Italia đề ra cho ngôi sao sắp bước sang tuổi 26 này. Và nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng dự kiến thì “bầy kền kền trắng” gần như sẽ có một đội hình hoàn hảo theo đúng ý muốn của Mourinho trong mùa giải mới.

Ở một diễn biến khác, sau khi Edin Dzeko khẳng định trái tim anh đã thuộc về AC Milan, thì BLĐ Juventus cũng gấp rút tìm những ứng viên khác thay thế. Gương mặt được chọn lần này là ngôi sao trẻ đang chơi cho Sampdoria - Giampaolo Pazzini.

Pazzini có chọn Juventus để tiếp tục phát triển sự nghiệp hay không.

Pazzini chẳng phải là cái tên xa lạ gì với tân HLV của Juve, bởi Luigi Del Neri chính là thầy của tiền đạo này khi ông còn dẫn dắt đội chủ sân Luigi Ferraris ở mùa giải trước. Khả năng của số 10 Blucerchiati thì không cần phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ chỉ còn là chuyện tiền nong.

Chủ tịch Riccardo Garrone của Sampdoria từng hùng hồn tuyên bố là sẽ không để ngôi sao của mình ra đi chừng nào chưa nhận đủ 100 triệu euro. Tất nhiên đó chỉ là để “thử lòng” những ông lớn muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi này. Chỉ cần một cái giá hợp lý thì chắc chắn không một ai muốn “tương lai của Azzurri” cứ dậm chân mãi ở mảnh đất Genoa này.

Theo tờ Tuttosport thì “Bà đầm già” đã chuẩn bị 25 triệu euro để đưa lên bàn đàm phán. Nó còn kém xa con số “điên rồ” mà Garrone muốn có. Chính vì thế muốn sở hữu Pazzini, Juve trước hết cần phải mua chuộc được trái tim của anh.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn