Real mở đường, Man Utd rộng cửa đón Di Maria

Thể thaoThứ Năm, 21/08/2014 11:00:00 +07:00

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã cho phép tiền vệ Angel di Maria được tự do đàm phán hợp đồng với Man Utd bất chấp sự phản đối từ HLV Ancelotti.

(VTC News) - Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã cho phép tiền vệ Angel di Maria được tự do đàm phán hợp đồng với Man Utd bất chấp sự phản đối từ HLV Ancelotti.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, dù đã sở hữu 2 tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ là Toni Kroos và James Rodriguez song HLV Ancelotti vẫn một mực yêu cầu BLĐ Real Madrid giữ chân Di Maria, cầu thủ được đánh giá rất cao trong sơ đồ chiến thuật của ông. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn quyết tâm rao bán ngôi sao người Argentina để thu về 50 triệu bảng, bất chấp sự phản đối quyết liệt của chiến lược gia người Italia.
Real mở đường, Man Utd rộng cửa đón Di Maria
Di Maria sẽ là tân binh tiếp theo của Man Utd 
Cụ thể, BLĐ Kền Kền trắng vừa quyết định cho phép Di Maria được tự do đàm phán hợp đồng với Man Utd, đội bóng đang "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này sau khi PSG tuyên bố bỏ cuộc. Về phía Quỷ đỏ, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Real yêu cầu, kèm theo mức lương cực kỳ hấp dẫn để chiêu dụ mục tiêu số 1 của mình.

Theo đó, nếu đồng ý gia nhập Old Trafford, Di Maria sẽ nhận được mức lương không dưới 200.000/bảng tuần, xếp thứ 3 trong danh sách những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Man Utd, chỉ sau Rooney và Van Persie. Con số này thậm chí sẽ còn tăng lên nữa nếu anh giúp CLB thành Manchester thi đấu thành công và đoạt được nhiều danh hiệu.

Cũng theo Mundo Deportivo, trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vừa qua rất có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Di Maria trong màu áo CLB chủ sân Bernabeu. Bản hợp đồng giữa anh và Man Utd dự kiến sẽ được hoàn tất trong vòng 48h tới, tức Di Maria hoàn toàn có thể sẽ chơi trận ra mắt tại Man Utd ngay trong trận đấu với Sunderland tại vòng 2 Premier League cuối tuần này.

Angel di Maria là mẫu cầu thủ có thể thi đấu xuất sắc ở cả vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ trung tâm, những vị trí mà Man Utd đáng thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Sự có mặt của anh sẽ giúp HLV Louis van Gaal có thêm rất nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề nhân sự của Quỷ đỏ.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn