Real Madrid vs Man City: Ronaldo thổi hồn đại chiến

Thể thaoThứ Tư, 04/05/2016 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Sự trở lại của Cristiano Ronaldo mang đến cho người hâm mộ những hi vọng vào một màn trình diễn hấp dẫn hơn so với trận lượt đi.

(VTC News) – Ronaldo đã dùng đủ mọi phương thức chữa trị để kịp trở lại chơi trận bán kết Champions League lượt về Real Madrid vs Man City.

Manchester City và Real Madrid cùng nhau tạo nên một trong những trận bán kết tẻ nhạt nhất của UEFA Champions League. Sự thận trọng khiến cả hai đội dùng Etihad để thử nghiệm những lần đầu tiên của mình: Man City có phần hồi hộp khi lần đầu đi xa đến vậy ở đấu trường châu lục, còn Real học cách sống mà thiếu nhịp chạy của Ronaldo.

Sự lo lắng của HLV Zinedine Zidane có thể vơi đi đôi chút khi ngôi sao Bồ Đào Nha đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra trận.
Sự trở lại của Ronaldo được chờ đợi sẽ mang lại nét tươi mới trong trận bán kết lượt về
Sự trở lại của Ronaldo giúp cho Real Madrid được tăng cường sức mạnh đáng kể
Theo thống kê, Ronaldo là cầu thủ giữ kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League với 11 lần phá lưới đối phương. Anh cũng chính là người ghi bàn trong cả hai lượt trận Real Madrid đá ở vòng 1/8 gặp AS Roma. Và chính Ronaldo chứ không phải ai khác, lập hattrick giúp Kền kền trắng lội ngược dòng đánh bại Wolfsburg.

Tới lúc này, Ronaldo đã có 16 bàn thắng ở Champions League, 4 lần kiến tạo thành bàn. Tính ra, anh tham gia vào hơn 75% số bàn thắng của Real Madrid tại Champions League.

Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng đáng sợ của Ronaldo lên lối chơi của đội bóng thành Madrid.
ReAL VS mancity
Kompany có khắc chế được Gareth Bale?
Tất nhiên, sức mạnh của đội chủ sân Bernabeu vẫn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự vắng mặt của Karim Benzema và Casemiro. Họ không kịp bình phục chấn thương và sẽ khiến Real Madrid thiếu đi cái duyên lẫn chất thép quan trọng trong cuộc chiến sinh tử đêm nay.

Song bên kia chiến tuyến, Man City cũng sẽ đau đầu khi David Silva chấn thương đúng giai đoạn quan trọng nhất. Việc Sergio Aguero thi đấu tệ hại ở đấu trường châu Âu cũng khiến cho HLV Pellegrini phải đau đầu trong lần trở lại mái nhà xưa.

Dù vậy, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang rất quyết tâm làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League. Nhiều người tin rằng Man City đã chủ động “buông” ở trận thua Southampton để dồn sức cho cuộc đối đầu với Real Madrid.

Pellegrini dư sức giúp Man City giữ được suất đá Champions League mùa sau.

Nhưng để vô địch Champions League thì chưa một ai ở Etihad biết phải làm thế nào.

Đêm nay, câu trả lời cho nửa xanh thành Manchester sẽ hé mở phần nào.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn