Real Madrid quyết chiến vì Mourinho

Tổng hợpThứ Bảy, 11/06/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Án phạt cấm chỉ đạo 5 trận mà UEFA áp dụng cho Jose Mourinho theo Real Madrid là quá nặng và đội bóng Hoàng gia TBN đã sẵn sàng kháng án đến cùng


(VTC News) - Án phạt cấm chỉ đạo 5 trận mà UEFA áp dụng cho Jose Mourinho theo Real Madrid là quá nặng và đội bóng Hoàng gia TBN đã sẵn sàng kháng án đến cùng.

Tại trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Barcelona, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị thua với tỷ số 0-2. Điều đáng nói là trước khi bị thủng lưới, Los Blancos đã chơi khá tốt và chỉ vỡ trận sau khi trung vệ Pepe của họ bị đuổi.

Real Madrid quyết tâm kháng án cho Mourinho 

Sẽ chẳng có gì là ầm ĩ nếu như sau đó, Jose Mourinho không tiếc lời chỉ trích nhắm vào trọng tài chính cũng như Barcelona. Theo "Người đặc biệt" thì vị vua áo đen đã "ngấm ngầm" thiên vị đội bóng xứ Catalan cũng như cảm thấy xấu hổ khi có những chiến thắng như của đối phương.

Tất nhiên là UEFA không thể để yên với một kẻ lộng ngôn như vậy và Liên đoàn bóng đá châu Âu quyết định cấm chỉ đạo 5 trận (có 1 trận treo) với cựu huấn luyện viên trưởng của Inter cùng với số tiền phạt lên tới 50.000 euro.

Liệu "Người đặc biệt" có kịp trở lại vào mùa giải tới? 

Không chịu bó tay, Mourinho đã đệ đơn kháng án lên cả Tòa án trọng tài thể thao thế giới. Và để tiếp thêm sức mạnh cho vị thuyền trưởng của mình, Real Madrid cũng đã vào cuộc. Theo như thông báo mới nhất của UEFA thì họ đã nhận được đơn xin giảm án của đội bóng xứ sở bò tót và cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu sẽ ra quyết định cuối cùng trong vài ngày tới.

Nếu lời đề nghị của Real Madrid không được chấp thuận thì bản án dành cho Mourinho vẫn được giữ nguyên, và chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải ngồi trên khán đài 3 trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Champions League ở mùa giải tới.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn