"Real Madrid như nhà tù, tôi là tù nhân"

Thể thaoThứ Năm, 11/03/2010 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau thất bại nhục nhã trước Lyon, bị đá văng khỏi vòng knock-out Champions League, Real lại bị giáng thêm một đòn quá đau đớn nữa.

(VTC News) - Hậu vệ người Brazil, Cicinho vừa có những bộc bạch chân thật về đội bóng cũ Real Madrid trên Tv Bate  Bola. Theo Cicinho, Club Blanco giống như nhà tù, còn bản thân anh là một tù nhân.


Khi còn đang thi đấu cho CLB Sao Paulo, Cicinho được ví như một “Cafu mới” của bóng đá Brazil. Thế nên, mùa Hè năm 2005, Real Madrid đã không tiếc tiền của để tậu cầu thủ này về sân Bernabeu với kỳ vọng sẽ thay thế vị trí hậu vệ phải của Michel Salgado.

Cicinho (áo trắng) đã không còn là chính mình khi thi đấu cho Real.

Tuy nhiên, hai mùa bóng khoác Club Blanco lại là những chuỗi ngày buồn nhất trong sự nghiệp của Cicinho, khi liên tiếp phải đóng vai trò dự bị cho chính Salgado và Sergio Ramos. Cũng vì thế, số lần có mặt trong đội tuyển quốc gia Brazil của Cicinho ngày một ít dần, và hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Dunga do vị trí hậu vệ phải đã có Maicon và Daniel Alves, hai cầu thủ đang có phong độ cực "khủng" trong màu áo của Inter Milan và Barcelona.

Nhằm cứu vãn sự nghiệp “quần đùi áo số”, Cicinho quyết định chuyển sang thi đấu cho Roma hồi năm 2007. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo CLB thành Rome trước khi hồi hương về thi đấu cho đội bóng cũ Sao Paulo theo một bản hợp đồng cho mượn.

“Khi tôi rời Real đến Roma thi đấu, tôi cảm thấy như mình đã được tự do. Tôi như tên tù nhân ở đó. Bầu không khí ở Real Madrid thật là tồi tệ”, Cicinho nói. Bên cạnh đó, anh còn phê phán  Raul, người luôn coi coi mình là số 1 trong phòng thay đồ và là một trong những nguyên nhân chính khiến “người ngoài hành tinh” Ronaldo và Roberto Carlos phải rời Real trong im lặng.

Vì thế, cầu thủ đang chơi cho Sao Paulo đưa lời cảnh báo Kaka hãy cẩn thận với những  mối quan hệ ứng xử ở Real, dù tiền vệ người Brazil đang là một trong những ngôi  sao đắt giá nhất của Galacticos 2.0.

Như vậy, sau thất bại vỡ mặt trước Lyon ở vòng knock-out Champions League, Real lại bị giáng thêm một đòn quá đau đớn nữa.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn