Real Madrid chỉ là... đội bóng nhỏ

Thể thaoThứ Bảy, 18/02/2012 07:47:00 +07:00

(VTC News)-Thêm một lần nữa cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon tấn công đội bóng cũ.

(VTC News)-Thêm một lần nữa cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon tấn công đội bóng cũ.

Nguyên nhân xuất phát của việc Ramon Calderon có lời lẽ không hay đối với Real xuất phát từ sự kiện lựa chọn địa điểm tổ chức trận chung kết Cúp Nhà vua giữa Barcelona và Athletic Bilbao. Theo đó, cả Barca lấn Bilbao đều muốn đá trận chung kết ở sân Bernabeu. Theo họ, sân nhà của Real đáp ứng hai tiêu chí là số lượng chỗ ngồi trên 8 vạn và sân trung lập.

Cựu Chủ tịch Real tiếp tục có lời lẽ không hay giành cho đội bóng cũ.

Tuy nhiên, phía Real đã từ chối khéo khi nói rằng vào thời điểm đó sân Bernabeu đang ở giai đoạn cải tạo nên trận chung kết không thể diễn ra. Lý do có vẻ hợp lý, nhưng suy cho cùng, BLĐ “Kền kền trắng” không muốn đối thủ Barca ăn mừng chiến thắng ngay trên “thánh địa” của mình.

“Có một sự thật là việc Real không cho tổ chức trận chung kết Cúp Nhà vua chỉ làm họ trở thành một đội bóng nhỏ mà thôi”, cựu Chủ tịch Real nói.

Ông còn cho rằng, đứng đằng sau vụ việc này chẳng ai khác ngoài Florentino Perez, còn HLV Jose Mourinho chỉ là một con rối biết nghe theo.

Đây không phải là lần đầu tiên Ramon Calderon tấn công Real. Còn nhớ cách đây chừng hai tháng, ông này đã nói thẳng ra rằng Mourinho chẳng xem Kaka ra gì, đồng thời tố “Người đặc biệt” có sự phân biệt đối xử giữa nhóm cầu thủ người Bồ Đào Nha và nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha khiến Casillas, Ramos rất bất mãn.


Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn