Real giá trị hơn MU bội phần

Thể thaoThứ Hai, 01/10/2012 01:21:00 +07:00

MU đã niêm yết cổ phiếu tại thị trường chứng khoán New York. Chủ tịch Perez quả quyết Real chắc chắn sẽ kiếm bộn tiền hơn M.U nếu làm theo phương án tương tự.

MU đã niêm yết cổ phiếu tại thị trường chứng khoán New York hồi mùa Hè năm nay để giúp chủ sở hữu là nhà Glazer mau chóng thanh toán các khoản nợ. Chủ tịch Florentino Perez quả quyết Real chắc chắn sẽ kiếm bộn tiền hơn M.U nếu làm theo phương án tương tự.

 

Rất nhiều CĐV của M.U cảm thấy không hài lòng vì quyết định của thượng tầng đội bóng. Tuy nhiên, họ không có cách nào xoay chuyển tình thế vì quyền tự quyết đều nằm trong tay nhà Glazer. Chủ tịch Perez muốn nhấn mạnh về sự dân chủ và vận mệnh của 1 đội bóng không thể thuộc quyền quyết định bởi một cá nhân.

“Vào năm 2009, tôi trở lại tranh cử vì một lý do mà tôi không thể nào nhớ ra được. Tại đây, một vài người nói cách bỏ phiếu bằng giơ tay không dân chủ. Nhưng xin lỗi, bạn có thể tìm ra cách dân chủ hơn được hay không”, chủ tịch Perez phát biểu.

 

“Thứ gọi là không dân chủ là khi những người không có giá trị được lọt vào ban chấp hành. Chúng ta phải bảo vệ đội bóng. Chúng ta là một tập thể. Mộ vài người sẵn sàng tìm cách để lừa dối. Nhưng Real là một đội bóng đại diện cho sự công bằng. Bạn sẽ làm gì khi một số cá nhân không đồng quan điểm”.

“Bỏ phiếu là cách trực tiếp, miễn phí và bí mật. Chúng tôi sẽ làm sao có sự công bằng và nhận được sự đồng thuận nhiều nhất cho mỗi sự thay đổi của Real. Chúng tôi có đại diện hợp pháp ở khắp nơi và không để xảy ra bất cứ khuất tất nào”, chủ tịch Perez kết thúc câu chuyện.

Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn