Real dẫn đầu, Mourinho vẫn buồn...vì CĐV

Thể thaoThứ Hai, 27/02/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)-Real tiếp tục giành chiến thắng, qua đó giữ vững khoảng cách 10 điểm với Barca trên BXH, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cảm thấy không vui.

(VTC News)-Real tiếp tục giành chiến thắng, qua đó giữ vững khoảng cách 10 điểm với Barca trên BXH, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cảm thấy không vui.

Giữ đúng lời hứa ngay đặt chân đến Bernabeu, mùa bóng thứ hai dưới thời Mourinho, Real đã thi đấu ngày một tốt lên. Hiện sau 24 vòng đấu, “Kền kền trắng” đang dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, có điều không vui với thầy trò Jose Mourinho là họ nhận được rất ít sự quan tâm của CĐV mỗi khi phải thi đấu xa mái nhà Bernabeu.

 Mourinho thấy buồn vì cách cổ vũ của CĐV Real.

“Thật là xấu hổ khi chúng tôi chơi bóng tại Madrid mà chỉ có 300 người ủng hộ. Chúng tôi đang dẫn đầu và tại sân của Getafe (cũng ở thủ đô Madrid), Real chỉ có 300 CĐV. Tôi nghĩ CĐV cần phải ủng hộ chúng tôi hơn nữa”, Jose Mourinho bộc bạch sau trận đấu với Rayo Vallecano.

Kể cũng tội Mourinho, bởi khi còn làm việc ở FC Porto, Chelsea, Inter, “Người đặc biệt” rất được các CĐV của những đội bóng này yêu quý. Thậm chí, khi chiến lược gia người Bồ đã là người của Real Madrid thì trên khán đài thi thoảng CĐV của Inter và Chelsea vẫn hô vang “Mourinho muôn năm!”.

Để giải quyết tình trạng như hiện nay, Jose Mourinho chỉ còn cách là giúp Real vô địch La Liga mùa này, xa hơn nữa chính là chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn