Real đại thắng, Ronaldo 'qua mặt' một huyền thoại

Thể thaoChủ Nhật, 19/02/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Với pha lập công vào lưới Racing Santander vào rạng sáng nay, C.Ronaldo đã vượt qua con số 121 bàn thắng của huyền thoại Juanito.

(VTC News)-Theo thống kê của tờ Marca, với pha lập công vào lưới Racing Santander vào rạng sáng nay, C.Ronaldo đã vượt qua con số 121 bàn thắng của huyền thoại Juanito.

Như thường lệ, mỗi khi vào sân thi đấu, C.Ronaldo luôn làm khổ sở hàng thủ đối phương bằng những pha đi bóng tốc độ và lắt léo. Chính CR7 là người sút tung lưới Racing Santander ở phút thứ 6, tạo bước ngoặt lớn để Real có thêm 3 bàn thắng nữa vào các phút 45’, 73 và 89.

Rất khó ngăn cản C.Ronaldo ghi bàn vào thời điểm này.

Real giành chiến thắng đậm, còn Ronaldo thì niềm vui càng nhân lên khi anh vượt qua con số 121 bàn thắng của huyền thoại Juanito. Tính cụ thể ra, từ khi khoác áo Real, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 95 bàn thắng ở La Liga, 16 ở Champions League, 10 ở Cúp Nhà vua và 1 ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Cộng gộp lại, Ronaldo có 122 bàn thắng sau 123 trận đấu.

Tuy nhiên, theo thống kê của tờ AS và website của Real thì tổng số bàn thắng của CR7 mới chỉ dừng lại ở con số 121 chứ chưa phải là 122. Dẫu vậy, điều đó cũng chẳng quan trọng lắm, vì với phong độ ghi bàn như thế này thì trong thời gian tới Ronaldo phải ghi ít nhất 10 bàn thắng nữa để vượt qua con số 130 bàn thắng của huyền thoại Michel.

Nhưng điều quan trọng nhất mà tất cả các Madridista đều muốn là mỗi bàn thắng của Ronaldo phải giúp Real vô địch La Liga và Champions League mùa giải này.

>>> Xem clip trận đấu

Hương Bộc


Bình luận
vtcnews.vn