Real đã đạt được thỏa thuận mua Maicon

Tổng hợpThứ Tư, 28/07/2010 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Italia đưa tin Inter đã đồng ý để “siêu hậu vệ” Maicon chuyển đến khoác áo Real Madrid với mức giá 28 triệu euro.

(VTC News) - Thông tin từ La Gazetta dello Sport cho biết, Inter Milan đã đồng ý để “siêu hậu vệ” Maicon chuyển đến Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid với mức giá 28 triệu euro cộng khoản tiền tăng thêm dựa vào phong độ thi đấu của Maicon ở mùa giải tới.

Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó phía đội bóng Tây Ban Nha chỉ chấp nhận mức phí chuyển nhượng của Maicon là 22 triệu euro, tức thấp hơn 13 triệu euro so với yêu cầu ban đầu của BLĐ Inter. Thêm vào đó, Real cũng không chấp nhận mức lương 7 triệu euro/mùa như đòi hỏi của người đại diện của Maicon.

Theo báo chí Italia, 48 giờ nữa Maicon sẽ trở thành người của Real.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tuy nhiên, theo tờ La Gazetta dello Sport, sau khi hai bên ngồi vào bàn thương thảo, Real đã đồng ý mức phí chuyển nhượng là 28 triệu euro, nhưng mức lương mà Maicon được hưởng ở Real chỉ 5,5 triệu euro/mùa. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, các bên sẽ ký kết hợp đồng khép lại thương vụ này.

Với số tiền thu được, BLĐ Inter sẽ tái đầu tư vào thương vụ Javier Mascherano. Hiện Liverpool chưa có một phản ứng chính thức nào về thông tin Inter theo đuổi các cầu thủ người Argentina. Nhưng “máy quét” của Diego Maradona đã gửi yêu cầu được ra đi lên BLĐ The Kop.

Cũng liên quan đến Inter Milan, dự kiến vào ngày mai thương vụ chuyển nhượng Mario Balotelli đến Manchester City sẽ được hoàn tất. Mức giá của cầu thủ người Ghana ước chừng khoảng 30 triệu euro. 5 triệu euro nữa sẽ được thanh toán cho phía đội bóng Italia nếu mùa giải tới Balotelli thi đấu tốt ở Premier League.

Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn