Real chiêu binh: Mua lại tài năng bị MOU bỏ rơi

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 05:29:00 +07:00

(VTC News)-Sau khi Jose Mourinho ra đi, Real đã quyết định mua lại hậu vệ trẻ Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen.

(VTC News)-Sau khi Jose Mourinho ra đi, Real đã quyết định mua lại hậu vệ trẻ Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen.

Daniel Carvajal chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Castilla. Năm 2010, khi mới 18 tuổi anh được đưa lên đội hình chính của Real Madrid B. Trải qua hai mùa bóng, Daniel Carvajal chơi khá ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải.

Tân binh mới của Real

 Daniel Carvajal trở về mái nhà xưa.

Thế nên, mùa Hè năm ngoái, có thông tin cho rằng Daniel Carvajal sẽ được HLV Jose Mourinho đưa vào danh sách thi đấu của Real. Nhưng sau đó ‘Người đặc biệt’ đã quyết định để Daniel Carvajal tới Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro.

Dù thi đấu ở môi trường mới, song Carvajal vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Leverkusen mùa bóng vừa qua. Anh đã đá chính 31 trận, ghi được 1 bàn thắng, qua đó góp công lớn vào thành tích đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga 2012/13 của Leverkusen.

Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, cộng thêm ước ao trở về mái nhà xưa của Daniel Carvajal, BLĐ Real đã quyết định chiêu mộ lại anh với mức phí chuyển nhượng 6.5 triệu euro.

“Chúng tôi thật buồn khi Carvajal sẽ không còn ở lại với CLB. Nhưng sự thật là sớm muộn gì Real cũng sẽ nhận ra tài năng của cậu ấy. Vì vậy, quyết định trở về Real của Carvajal không khiến chúng tôi phải quá bất ngờ. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai”, website của Bayer Leverkusen phát đi thông báo.

Vào mùa giải sau, Carvajal sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của Real, bởi Arbeloa năm nay đã 30 tuổi, và anh không còn duy trì được phong độ như thời kì đỉnh cao.


T.Hương 

Bình luận