Real cấm phát nhạc của Shakira

Thể thaoThứ Năm, 31/03/2011 01:26:00 +07:00

(VTC News)- Real Madrid sẽ cấm phát nhạc của Shakira trên sân Bernabeu, bởi ca sỹ người Colombia vừa công khai tình cảm với trung vệ Pique của Barca.

(VTC News) - Theo 2 tờ báo thể thao “thân” Real là AS và Marca, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ cấm hoàn toàn việc phát những bài hát của ca sỹ Shakira trong những trận đấu trên sân nhà kể từ bây giờ. Lý do nhiều khả năng là vì Shakira “dám” hẹn hò với trung vệ Barca Pique.

Dù thú nhận là một CĐV của Real và từng xuất hiện trong chiếc áo số 5 của Real Madrid trong ngày ra mắt của triều đại Florentino Perez, song từ bây giờ trở đi, sẽ không có bài hát nào của Shakira được phát tại sân Bernabeu trước mỗi trận đấu sân nhà của đội bóng này. Lý do không được Kền kền trắng tiết lộ, song nhiều khả năng nó xuất phát từ việc mới đây ca sỹ người Colombia đã công khai quan hệ tình cảm với trung vệ Pique của Barca!

Bức ảnh mặn nồng mới nhất của Shakira và Pique. 

Chẳng cần phải rùm beng trên các tạp chí hay đài truyền hình lớn nào, Shakira đã lặng lẽ đưa bức ảnh khá tình cảm giữa cô và Pique lên trang Twitter cá nhân kèm theo lời bình rất lãng mạn: “Tôi xin giới thiệu với các bạn ánh sáng của cuộc đời mình”.Trong ảnh, trung vệ của Barca đang ôm Shakira từ đằng sau và cả hai tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Suốt thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa trung vệ Pique và ca sỹ Shakira đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí và các phương tiện truyền thông. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào mùa xuân năm ngoái, khi Shakira đang quay video ca nhạc Waka Waka (The time for Africa), bài hát chính thức của World Cup 2010.Ngay sau đó, nhật báo El Periodico de Catalunya tung tin rằng hai người đã qua đêm với nhau tại một khách sạn có tên Atzaro ở vùng Ibizia. Dĩ nhiên là cả hai nhân vật chính đều lập tức phủ nhận thông tin trên.

Nụ hôn nóng bỏng của hai người trên bìa báo Caras tháng trước 

Gerard Pique khi đó còn khăng khăng với báo chí rằng: “Chúng tôi chỉ là bạn, chẳng có gì hơn nữa”. Nhưng đi ngược với những lời phủ nhận đó, Pique và cô ca sỹ hơn mình tới 11 tuổi tiếp tục hẹn hò nhau tại một nhà hàng ở Barcelona. Đó là một thời điểm nhạy cảm với Shakira, vì cô mới chia tay anh chồng De La Rua vào tháng Một, và dọn hẳn đển một biệt thự sang trọng tại … Barcelona.

Sự việc gây chú ý đến nỗi cả HLV Pep Guardiola cũng phải lên tiếng đòi cậu học trò của mình phải giải thích rõ mọi chuyện. Đáp lại, cựu cầu thủ của MU đưa bức ảnh chụp anh cùng với Shakira và một số bạn bè trong bữa tiệc mừng sinh nhật lên mạng Facebook (Pique và Shakira cùng sinh vào ngày 2/2). Và đến khi tạp chí Caras đưa bức ảnh chụp 2 người đang trao cho nhau nụ hôn say đắm lên trang bìa thì mọi chuyện gần như đã quá rõ ràng.

Dĩ nhiên, sau chuyện này thì chỉ có các fan của Shakira và Barca mừng cho thần tượng của mình, thế nên mới có quy định lạ lùng tại sân Bernabeu.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn