Real bất ngờ 'quyến rũ' Drogba

Thể thaoThứ Tư, 30/05/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Drogba đang có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho tại Real Madrid sau khi tạm biệt Chelsea.

(VTC News)- Drogba đang có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho tại Real Madrid sau khi tạm biệt Chelsea.

Sau khi giành chức vô địch Champions League, Didier Drogba đã quyết định chia tay Chelsea, dù một số đồng đội đã bày tỏ mong muốn anh ở lại. Hiện “Voi rừng” đã 34 tuổi, nhưng vẫn có nhiều đội bóng lớn để ý tới anh. Đơn giản bởi, không phải cầu thủ nào cũng có khả năng “sát thủ” mảnh lưới đối phương trong chớp nhoáng như cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

 Họ sẽ tái hợp ở sân Bernabeu.

Trước đây, có thông tin Drogba sẽ tới Barcelona để hiện thực hóa ước mơ chơi bóng cạnh Xavi và Messi. Nhưng cựu cầu thủ của Chelsea đã phủ nhận điều này. Còn báo chí Trung Quốc cho biết, có thể “Voi rừng” sẽ hội ngộ đồng đội cũ Anelka trong màu áo CLB Thân Hoa Thượng Hải.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, tờ Dailymail tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang muốn “kết duyên” lại với cậu học trò cũ Drogba. Theo đó, Real sẵn sàng đề nghị chân sút người Bờ Biển Ngà khoác áo Real với một bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 2 năm.

Đây có thể coi là một lời đề nghị cực kỳ ưu đãi đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 34. Bởi trong đội hình của Real Madrid không thiếu ngôi sao đẳng cấp thế giới. Ví như Karim Benzema và Gonzalo Higuain, hai cầu thủ đã ghi được tổng cộng 58 bàn thắng cho “Kền kền trắng” ở mùa giải vừa qua.

Chỉ có điều, ở những trận đấu thực sự quan trọng của cả một mùa giải, cả Benzema và Higuain lại không thể ghi được những bàn thắng mang tính chất quyết định như Didier Drogba, điều mà “Người đặc biệt” rất cần ở một trận đấu lớn.

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn