Real bắt đầu thanh lý hàng tồn chất lượng cao

Tổng hợpThứ Sáu, 20/08/2010 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Có mua thì phải có bán, Real đang lên kế hoạch thanh lý hàng tồn chất lượng cao.

(VTC News) - Sau khi mua về được những cầu thủ ưng ý, BLĐ Real đang lên kế hoạch thải đi các nhân tố không còn nhiều cần thiết đối với đội bóng.

“Chúng tôi hiện có tất cả 26 cầu thủ. Vì thế buộc chúng tôi phải tinh giản nhân sự để có một đội hình chất lượng nhất. Trong vài ngày tới sẽ có một số người ra đi. Tuy nhiên, những cầu thủ có quốc tịch Tây Ban Nha chắc chắn sẽ ở lại với Real”, Tổng giám đốc Jorge Valdano cho biết trên tờ Marca.

Van der Vaart, Mahamadou Diarra, Lassana Diarra nhiều khả năng sẽ phải rời Real trong những ngày sắp tới. (Ảnh: Marca)

Không phải đến bây giờ Real mới lên kế hoạch thanh lý các “hàng tồn” chất lượng cao. Trước đó hai công thần Raul và Guti đã quyết định chia tay Club Blanco sau gần 16 năm gắn bó. Thế nên sắp tới những cái tên như Fernando Gago, Lassana Diarra, Van der Vaart hay Mahamadou Diarra phải rời sân Bernabeu cũng chẳng có gì phải quá ngạc nhiên.

Đối với Fernando Gago và Mahamadou Diarra, đã từ lâu họ không còn được trọng dụng trong đội hình của Real. Ở mùa giải trước, hầu như bộ đôi cầu thủ này chỉ đóng vai trò đánh bóng băng ghế dự bị. Họ chỉ được vào sân khi thế trận đã an bài hoặc diễn kép phụ cho Alonso và Granero.

Tuy nhiên, nếu phải rời Real, cả Gago và Diarra đều không lo rơi vào cảnh thất nghiệp. Bởi  nhiều đội bóng lớn ở châu Âu vẫn sẵn sàng chào đón họ, trong đó có AC Milan. Riêng với Gago, anh có thể có một sự lựa chọn khác, đó là trở về quê nhà đầu quân cho Boca Junior.

Trong số danh sách những cái tên nhiều khả năng phải ra đi thì Van der Vaart và Lassana Diarra được săn đón nhiều nhất. Theo tờ Marca, hiện cả Liverpool và Chelsea đều rất muốn có tiền vệ người Hà Lan. Trong khi Lassana Diarra từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United và nhiều đội bóng ở Giải VĐQG Pháp.

Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn