Rashford lại tỏa sáng, MU hạ gục Arsenal

Thể thaoThứ Hai, 29/02/2016 12:00:00 +07:00

Dù thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng MU vẫn quật ngã Arsenal, đồng thời kéo dài thành tích không thắng của Pháo thủ trên sân Old Trafford lên 9 trận

(VTC News) - Dù thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng MU vẫn quật ngã Arsenal, đồng thời kéo dài thành tích không thắng của Pháo thủ trên sân Old Trafford lên 9 trận.
David de Gea trở lại trong khung gỗ nhưng MU vẫn thiếu đến 3 trụ cột là Rooney, Martial và Smalling. Louis van gaal phải bố trí rất nhiều cầu thủ trẻ đá chính, trong đó có Marcus Rashford, người vừa có cú đúp ở Europa League hồi giữa tuần.
Marcus Rashford tiếp tục bay cao trong màu áo MU
Marcus Rashford tiếp tục bay cao trong màu áo MU 
Thiếu nhiều ngôi sao nên Quỷ đỏ rất biết mình biết người. Đội chủ nhà đá với đội hình thấp và kèm rất chặt Mesut Ozil. Mặc dù vậy, tiền vệ người Đức cũng suýt nữa khiến MU khóc hận với đường vẩy bóng cho Monreal ngay phút thứ 7. May cho Quỷ đỏ là De Gea đã tập trung.
Sau quãng thời gian đầu lóng ngóng, MU bất ngờ có bàn mở tỷ số từ sai lầm để mất bóng của Theo Walcott. Phút 29, Jesse Lingard tạt bóng vào vòng cấm. Hậu vệ đội khách phá bóng trượt và để Rashford đệm lòng chuẩn xác.
3 phút sau, vẫn là sao mai 18 tuổi có bàn thứ 2. Lần này, tiền đạo trẻ của MU băng vào đánh đầu cắt mặt, khiến Petr Cech vào lưới nhặt bóng lần 2.
Mặc dù vậy, Arsenal không dễ bắt nạt. 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Ozil đá phạt chuẩn xác cho Welbeck rút ngắn tỷ số.
Bước sang hiệp 2, MU tiếp tục duy trì lối đá phản công. Phút 65, sai lầm không kèm Herrera khiến đội khách tiếp tục trả giá bằng cú đệm lòng có phần may mắn của tiền vệ người Tây Ban Nha.
Bàn thua này đã đánh sập ý chí của Pháo thủ. Những nỗ lực của họ chỉ giúp có thêm 1 bàn gỡ của Ozil. Thua 2-3, Arsenal bị tụt lại trong cuộc đua vô địch khi đã kém Leicester City đến 5 điểm.

Video bàn thắng MU vs Arsenal

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn