Rạp đám cưới chiếm lòng đường, 'thách thức' giao thông ở Hải Phòng

Thời sựThứ Hai, 09/01/2017 17:08:00 +07:00

Rạp đám cưới rộng cả trăm m2 dựng ngay trên tuyến giao thông chính của nội thành Hải Phòng khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Vào chiều tối 8/1, trên tuyến đường Tô Hiệu, TP Hải Phòng có hiện tượng người dân dựng rạp tổ chức đám cưới ngay trên lòng đường. Việc làm này đã khiến giao thông trên đoàn đường này ùn tắc nghiêm trọng vào giờ cao điểm chiều qua.

Rạp đám cưới choán một phần lớn mặt đường, ảnh hưởng rất lớn đến giao thông.

Rạp đám cưới choán một phần lớn mặt đường, ảnh hưởng rất lớn đến giao thông. 

Anh Trần Thanh Hoài, một lái xe tham gia giao thông trên tuyến đường này vào thời điểm trên cho biết: "Rạp đám cưới rộng cả trăm m2 chiếm hết làn đường to vật vã như vậy nhưng chẳng ai xử lý. Đường quan trọng cho giao thông nội đô, có nhiều trường hợp trường học, đơn vị nhưng sao lại để dân chiếm đường như vậy?”

Cách đám cưới này vài chục mét, lực lượng CSGT phải căng mình điều tiết giao thông, giải tỏa ùn tắc.

Cả tuyến đường tắc cứng vì một đám cưới. 

Trả lời PV về việc tại sao lại để người dân dựng rạp trên lòng đường gây cản trở giao thông, lãnh đạo Đội CSGT số 1, Công an Hải Phòng cho biết, khi chính quyền địa phương để xảy ra tình trạng người dân dựng rạp chiếm hết đường như thế này, phía cảnh sát cũng rất mệt mỏi. Và không còn cách nào khác là yêu cầu CSGT ra đường để điều tiết giao thông.

"Dân thì cứ việc họ họ làm, chúng tôi thì cứ phải chạy theo họ lo tắc nghẽn. Chúng tôi cũng mong muốn UBND phường nên hướng dẫn người dân không nên dựng rạp chiếm lối đi, nhất là vào những tuyến đường xung yếu”, vị lãnh đạo này cho biết.

Video: Cô dâu leo thang, trèo vào nhà chồng trong ngày cưới

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn