Rao bán thiếu nữ trên mạng với giá 6 triệu đồng

Thời sựThứ Năm, 21/07/2011 06:59:00 +07:00

(VTC News) – Hết tiền ăn chơi các đối tượng lên mạng làm quen với các cô gái trẻ rồi đem rao bán trên mạng với giá 6 triệu đồng.

(VTC News) – Hết tiền ăn chơi các đối tượng lên mạng làm quen với các cô gái trẻ rồi đem rao bán trên mạng với giá 6 triệu đồng.

Ngày 21/7, Đội 2 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự về hành vi mua bán người đối với 2 đối tượng Phạm Văn Huấn (SN 1990) trú tại thành phố Hải Dương và Đặng Thanh Tùng (SN 1990) trú tại huyện Tứ Kỳ, cùng ở Hải Dương.

Trước đó ngày 18/7, sau khi nhận được nguồn tin từ quần chúng nhân dân về việc xuất hiện một thông tin lạ trên một trang mạng xã hội với nội dung: “Cần bán một girl trẻ với giá 6 triệu đồng” và số điện thoại cần liên hệ. Từ đầu mối trên, các trinh sát đã bám sát các thông tin trên.

Hai đối tượng Huấn và Tùng bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Khoảng 5h30’ ngày 19/7, các trinh sát phát hiện các đối tượng bắt đầu di chuyển cô gái để mang đi bán. Bằng các thủ đoạn thay đổi liên tục từ địa điểm này đến địa điểm khác để tránh bị theo dõi, khoảng 22h cùng ngày chúng dẫn cô gái đến cổng trường Đại học Giao thông vận tải thuộc phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội để chuẩn bị giao “hàng”. Trong lúc chờ đợi thì các đối tượng đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, nạn nhân tên là Nguyễn Thị N. (SN 1993) trú tại tỉnh Nam Định vẫn chưa hề biết về kế hoạch của bọn buôn người. N cho biết đã trốn khỏi nhà đi từ ngày 12/7 theo một cô bạn gái lên Hà Nội làm thuê cho một quán chè Huế. Làm được một thời gian N bỏ việc và hay lên mạng chát và quen với Phạm Văn Huấn với nick chat là Huanchanh.

Huấn hứa sẽ cho tiền N. để mua vé ô tô về quê. Tin lời Huấn, N đã báo địa chỉ ở bến xe Mỹ Đình để Huấn và Tùng đến đón đi ăn, chơi và thuê nhà trọ nghỉ. Tối 18-7, sau khi đưa N vào nhà trọ, Tùng đã lên mạng rao bán cô gái với giá 6 triệu đồng. Hôm sau, chúng tha lôi cô gái vào quán nét từ sáng đến chiều nhằm kéo dài thời gian cho chúng tìm mối bán. Chưa thực hiện được hành vi phạm tội thì các đối tượng đã bị bắt.

Được biết, đây là 2 đối tượng từng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp và nghiện nét, vì thế đã nghĩ ra cách lừa bán một thiếu nữ chưa tròn 18 tuổi trên mạng Internet.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lập hồ sơ xử lý các đối tượng.


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Quang Tùng – Phan Mạnh
Bình luận