Rao bán hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà trên mạng

PhimThứ Tư, 23/06/2010 03:57:00 +07:00

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công, trên trang mạng xã hội facebook liền xuất hiện việc rao bán hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công, trên trang mạng xã hội facebook liền xuất hiện việc rao bán hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà.

Vị chủ nhân facebook này khẳng định mình có hình ảnh và đoạn clip 17s của con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và sẽ "share" cho giới truyền thông nếu họ “biết điều”.

Lời rao về hình ảnh và đoạn clip về em bé của Hà Hồ. 
Theo chủ nhân facebook trên tiết lộ thì người này đi cùng bạn của mình vào thăm Hồ Ngọc Hà và đã dùng điện thoại của mình để chụp ảnh lưu niệm cho người bạn và em bé. Ngoài ra vị chủ nhân này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì.

Chủ nhân của dòng tin rao này tiết lộ thêm. 
Không biết ý định của chủ nhân facebook này là muốn được nổi tiếng bằng cách “chém gió” tưng bừng như thế, hay thực sự vị này muốn “làm tiền” giới truyền thông giống như cách mà giải trí nước ngoài vẫn thực hiện. Tuy nhiên, chỉ 1h15' sau khi tin tức này lên trang, phóng viên quay lại facebook kia để update thông tin thì trang facebook rao bán hình ảnh và clip của con ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không còn tồn tại. Phải chăng chủ nhân facebook đã nhận ra mình đang chơi một "trò chơi" nguy hiểm?

Được biết, trải qua bao sóng gió, cuối cùng trưa 21/6, tại bệnh viện Pháp Việt, TP.HCM, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Theo một số nguồn tin, cậu con trai của cô dự định được đặt tên là Nguyễn Quốc Hưng, nặng 3,1 kg.

Cường "Đô la" có mặt tại Bệnh viên trong lúc chờ vợ mổ sinh. 
Theo kế hoạch công bố trước đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ ra mắt album vol.5, chủ đề Tìm lại giấc mơ gồm 9 ca khúc vào tháng 7/2010. Đầu tháng 9, cô sẽ quay trở lại sân khấu ca nhạc để chuẩn bị cho một loạt dự án tiếp theo hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí. Trong tháng 10, single thứ hai của Hồ Ngọc Hà do Music Faces đồng sản xuất có tên gọi Track thứ 10 cũng được ra mắt.

Hồ Ngọc Hà lúc mang bầu 7 tháng. 
Theo Kênh 14 

Bình luận
vtcnews.vn