Rao bán Carroll, Liverpool quyết 'săn' Walcott

Thể thaoThứ Hai, 16/07/2012 03:30:00 +07:00

Một kế hoạch tỉ mỉ 'đẩy' Andy Carroll ra đi, dọn đường cho Walcott cập bến Anfield đã được tân HLV Brendan Rogers vạch ra.

(VTC News)- Một kế hoạch tỉ mỉ 'đẩy' Andy Carroll ra đi, dọn đường cho Walcott cập bến Anfield đã được tân HLV Brendan Rogers vạch ra.

Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng (còn thời hạn 1 năm) giữa đại diện Walcott và CLB Arsenal đang lâm vào thế bế tắc. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi muốn một mức lương tương xứng với đóng góp của mình hơn là con số 65 nghìn bảng/tuần hiện tại.

Nếu không thuyết phục được Walcott gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau. 

Trong khi đó, Arsenal khó có thể đáp ứng đòi hỏi của Walcott. Với một đội bóng thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng, việc phá vỡ khung lương là điều rất kiêng kỵ. Mùa hè năm ngoái, Samir Nasri ra đi cũng vì yêu cầu nâng lương lên mức trên 100 nghìn bảng bị từ chối.

Liverpool là cái tên mới nhất gia nhập danh sách các đội bóng (gồm Chelsea, Man City, PSG) muốn có chữ ký của Walcott. HLV trưởng Brendan Rogers cho biết The Kop sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Walcott.

Sau khi chính thức có được chân sút Borini từ AS Roma (giá 8 triệu bảng), Liverpool không còn mặn mà với món hàng gây thất vọng mang tên Andy Carroll. Đội chủ sân Anfield sẽ bán ngay chân sút 22 tuổi nếu được giá hòng dốc toàn lực cho thương vụ Walcott, người Brendan Rogers tin rằng sẽ là tâm điểm trong kế hoạch cải cách lực lượng của ông.

Dù chỉ đóng vai trò dự bị, Walcott là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trong đội hình 'Tam sư' tham dự Euro 2012. Mùa vừa qua ở Arsenal, Walcott đá 46 trận, ghi 11 bàn và có 13 pha kiến tạo.



Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn