Rắn hổ mang chúa khổng lồ xổng chuồng, toàn bang Florida sống trong sợ hãi

Thế giớiThứ Sáu, 04/09/2015 02:00:00 +07:00

Toàn bang Florida đang sống trong sợ hãi sau khi con rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 2.5m không may xổng chuồng.

(VTC News) - Toàn bang Florida đang sống trong sợ hãi sau khi con rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 2,5m không may xổng chuồng.

Time dẫn lời quan chức địa phương nói con rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 2.5 bị xổng chuồng ở Orlando vào ngày 1/9 vừa qua.
 Mike Kennedy, ngôi sao truyền hình, chủ nhân của con rắn có thể sẽ bị khởi tố hình sự vì đã không thông báo với chính quyền việc con rắn độc khổng lồ xổng chuồng. Đây là con rắn đang gây hoang mang cho toàn bang Florida

Nhiều người cho rằng rắn độc ở bang Florida là điều không bất thường nhưng một con rắn hổ mang chúa khổng lồ lại là chuyện hoàn toàn khác.

Đó là con rắn hổ mang chúa màu xanh lẫn vàng, dài gần 2,5m. Mike Kennedy, người chủ của con rắn đã trình báo cơ quan chức năng việc con rắn độc khổng lồ xổng chuồng vào ngày 1/9 vừa qua. Bà có thể bị khởi tố hình sự vì đã không thông báo cho nhà chức trách ngay sau khi con rắn biến mất.

Video về rắn hổ mang chúa

Kennedy là một ngôi sao truyền hình thực tế của kênh Discovery Channel, người thường xuyên xuất hiện bên cạnh những loại động vật lạ, trong đó có con rắn hổ mang chúa mới xổng chuồng.

Các quan chức cho rằng có thể con rắn này đang lẩn trốn trong những khu rừng. Trong khi đó, các chuyên gia về rắn cho biết một phát cắn của con rắn này chứa lượng chất độc đủ giết 20 người chỉ với một cú cắn.

Tùng Đinh (theo Time)
Bình luận
vtcnews.vn