Rắn hổ mang chúa khổng lồ xổng chuồng: Các trường học phải đóng cửa

Thế giớiThứ Bảy, 05/09/2015 07:10:00 +07:00

Con rắn hổ mang chúa khổng lồ xổng chuồng ở bang Florida, Mỹ đang khiến tình hình ở đây đang ngày một hỗn loạn hơn.

(VTC News) - Con rắn hổ mang chúa khổng lồ xổng chuồng ở bang Florida, Mỹ đang khiến tình hình ở đây đang ngày một hỗn loạn hơn.

Con rắn hổ mang chúa dài tới 2,5m vừa xổng chuồng ở Orlando, Mỹ vào ngày 1/9 vừa qua. Các cơ quan chức năng đang tìm kiếm nỗ lực nhưng vẫn chưa thể bắt lại con "quái vật" này. Được biết, nọc độc của một nhát cắn từ rắn hổ mang chúa có thể giết chết khoảng 20 người lớn.

Chính vì lo ngại khả năng chết người, một trường học ở Orlando đã quyết định đóng cửa và cho các học sinh nghỉ học để cho các nhân viên an ninh có thể kiểm tra khuôn viên, tìm kiếm con vật khổng lồ.
Con rắn hổ mang chúa xổng chuồng đang khiến người dân hoảng loạn
Con rắn hổ mang chúa xổng chuồng đang khiến người dân hoảng loạn 
Robert Strenth, Hiệu trưởng trường Tiểu học Clarcona cho biết: "Chúng tôi đã cho một số lớp nghỉ học còn một số lớp học được điều chuyển về phía tòa nhà chính nhằm đảm bảo nguy cơ học sinh bị rắn cắn không xảy ra". Trường học này nằm cách không đầy 1 dặm so với vị trí con rắn xổng chuồng.

Được biết, con rắn hổ mang chúa này thuộc quyền sở hữu của ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ, Mike Kennedy và người này đã có giấy phép sở hữu rắn hợp pháp, tuy nhiên, với việc để sổng con rắn, bà đang đối mặt với nguy cơ bị khởi tố.

Judy Brown, hàng xóm của Kennedy sợ hãi nói: "Con rắn này rất hung dữ và có khả năng leo trèo rất giỏi. Bây giờ nó đã dài 2,5m, rất có thể còn to lớn hơn vì nó phát triển rất nhanh. Tôi nghĩ rằng con vật đang lẩn trốn trong khu rừng trước nhà nhưng không rất khó để tìm được nó sớm".

Linh Trần (theo FoxNews)
Bình luận
vtcnews.vn