Rakitic lập cú đúp, Barca dễ dàng có 3 điểm

Thể thaoThứ Tư, 21/10/2015 06:59:00 +07:00

Messi, Iniesta tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát của Barca nhưng điều ấy không ngăn được đội quân Luis Enrique giành 3 điểm

(VTC News) - Messi, Iniesta tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát của Barca nhưng điều ấy không ngăn được đội quân Luis Enrique giành 3 điểm.

Cuối tuần vừa rồi, Neymar tỏa sáng với một cú poker ở La Liga. Đến đêm qua, khi ngôi sao người Brazil im tiếng, lập tức có người thay anh làm nhiệm vụ ghi bàn.
Rakitic là người hùng của Barca đêm qua
Rakitic là người hùng của Barca đêm qua 

Người hùng của Barca đêm qua không phải 1 tiền đạo như thường lệ mà lại là Ivan Rakitic. Cựu cầu thủ Sevilla tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Sau khi đội khách bế tắc trong suốt 45 phút đầu tiên thì ngay đầu hiệp 2, Rakitic đã mở điểm cho đội chủ sân Nou Camp bằng cú ra chân rất nhanh ngay rìa vòng cấm, sau đường chuyền của Neymar. 15 phút sau, vẫn là bộ đôi này hợp tác mang lại bàn thắng thứ 2 cho Barca khi tiền vệ người Croatia chích mũi giày nhẹ nhàng qua người thủ môn BATE Borisov.

2-0 là quá đủ để Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng E với 7 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, AS Roma và Bayer Leverkusen bất ngờ chia điểm trong một trận cầu có tới 8 bàn thắng.

Video bàn thắng BATE Borisov vs Barcelona

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn