RAGE xuất hiện tại E3 2011

Thế giới gameThứ Ba, 31/05/2011 11:13:00 +07:00

(VTC News) – Tựa game bắn súng FPS với góc nhìn người thứ nhất pha trộn yếu tố tốc độ sẽ chính thức ra mắt gamer vào tháng 9 năm nay.

(VTC News) – Tựa game bắn súng FPS với góc nhìn người thứ nhất pha trộn yếu tố tốc độ sẽ chính thức ra mắt gamer vào tháng 9 năm nay.

“Cơn thịnh nộ” RAGE vốn được thai nghén từ nhiều năm này đã được id Software công bố phát hành và trình diễn cùng lúc trên ba hệ máy khác nhau, thể hiện chất lượng đồng đều của game trên mọi hệ máy.

Với bối cảnh thế giới sau ngày tận thế, RAGE có khởi đầu “từa tựa” như Fallout 3 hay MotorStorm, tuy nhiên game không hề gây nhàm chán bởi đồ họa tuyệt đỉnh. Từ bầu trời cho đến những tấm kim loại gỉ trên đường, tất cả đều toát lên phong cách siêu việt không chê vào đâu được của công nghệ Engine idTech 5.

 

Không chỉ mang tính chất như game bắn súng truyền thống, RAGE còn sở hữu lối chơi tốc độ chớp nhoáng. Người chơi sẽ có dịp thử tài thiện xạ của mình khi phải đối phó với những đối thủ chuyển động liên tục, nhanh nhẹn và hung hãn. Nhịp chơi trong game cũng thay đổi không ngừng. Tùy vào bối cảnh sẽ đem đến cho người chơi những cảm giác khác nhau. Đó là không gian hiu quạnh của một thế giới bị tàn phá khi nhân vật đang lần mò tìm kiếm, hay những pha hành động chớp nhoáng của kẻ địch khi đi vào địa bàn của chúng…

 

Từng giành được nhiều giải cao quý tại sự kiện E3 trước đây, hành trang mà RAGE mang đến E3 lần này sẽ không chỉ dừng lại ở sự ưu việt của gameplay và đồ họa. Tất cả ẩn số vẫn còn phía trước, hãy cùng trông đợi bước tiến dài vững chắc và sự thành công của RAGE tại sự kiện E3 2011 sắp tới.

 

Thùy Dương




Bình luận
vtcnews.vn