Rafa Benitez vừa đá vừa sợ bị sa thải

Thể thaoThứ Sáu, 20/11/2015 12:46:00 +07:00

Cuối tuần này, Rafa Benitez sẽ có cơ hội nếm trải hương vị của trận siêu kinh điển đầu tiên, nhưng nếu không có kết quả tốt, khả năng ông bị sa thải khá lớn

(VTC News) - Cuối tuần này, Rafa Benitez sẽ có cơ hội nếm trải hương vị của trận siêu kinh điển đầu tiên, nhưng nếu không có kết quả tốt, khả năng ông bị sa thải là không nhỏ.

Nội bộ Real Madrid vốn đã dậy sóng khi thông tin từ tờ El Confidencial cho biết, Ronaldo đã đến gặp Chủ tịch Florentino Perez để yêu cầu sa thải Rafa Benitez vì cho rằng "đội bóng sẽ không giành được bất cứ điều gì với ông ta".
Rafa Benitez có thể bị sa thải nếu thua siêu kinh điển
Rafa Benitez có thể bị sa thải nếu thua siêu kinh điển
Lối chơi buồn tẻ mà cựu thuyền trưởng Liverpool áp dụng lên "Kền kền trắng" khiến không chỉ CR7 mà các CĐV đội bóng này cũng phẫn nộ. Chính bởi vậy, tương lai của Rafa Benitez chỉ như mành treo chuông trước thềm trận siêu kinh điển.

Thậm chí, tờ Daily Mail còn khẳng định, ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị sa thải sớm nếu không có kết quả tốt trong cuộc đối đầu với Barca cuối tuần này.

Thay thế Benitez nhiều khả năng sẽ là Zinedine Zidane, một huyền thoại của Real Madrid và là người đang dẫn dắt đội B của CLB này.

Cựu danh thủ người Pháp tỏ ra khá phấn khích trước cơ hội này. Anh có khả năng mang đến lối chơi tấn công, rất phù hợp với phong cách của Real Madrid - thứ mà Benitez không thể đem đến.

Bên cạnh đó, một người khác cũng được nhắc đến là Manuel Pellegrini. Từng không thành công trong ngày đầu của Galacticos 2.0 khi Florentino Perez mới trở lại làm Chủ tịch nhưng "kỹ sư" người Chile lại đang rất thành công cùng Man City. Lối chơi đậm chất cống hiến của ông đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Phan Nguyên
Bình luận