Ra tù chưa về đến nhà đã hiếp dâm bà cụ, giết 2 mạng người

Pháp luậtThứ Tư, 17/06/2015 04:46:00 +07:00

Trên đường về nhà sau khi mãn hạn tù, Hải thực hiện hàng loạt trọng tội: hiếp dâm, giết 2 mạng người và cướp tài sản của gia đình cho anh ta ngủ nhờ.

Trên đường về nhà sau khi mãn hạn tù, Hải thực hiện hàng loạt trọng tội: hiếp dâm, giết 2 mạng người và cướp tài sản của gia đình cho anh ta ngủ nhờ.

TAND tối cao tại TP.HCM đã hoãn phiên xử với bị cáo Nguyễn Minh Hải (37 tuổi, thường trú xã Phú Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai) để giám định tâm thần theo đơn đề nghị của mẹ bị cáo.
 
Trước đó, tại phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Lâm Đồng phạt Hải án tử hình về tội Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản. Theo hồ sơ, ngày 1/11/2014, Hải được trại giam Đại Bình (đóng huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) tha tù sau khi chấp hành xong bản án 36 tháng tù về tội trộm.

Nguyễn Minh Hải bị áp giải ra xe về trại giam. Ảnh: Quốc Dũng/VNE 

Trên đường về, Hải ghé huyện Đạ Houai tìm nhà bạn tù nhưng không gặp. Lúc này trời đã tối, anh ta vào nhà bà Sáu ở xã Mađagui xin ngủ nhờ.

Thấy bà Sáu ở một mình, Hải dùng dao khống chế cưỡng hiếp, sau đó giết nạn nhân. Lục tung nhà bà Sáu nhưng không tìm được tài sản gì, Hải sang nhà con trai bà này ở cạnh đó. Bị phát hiện, kẻ sát nhân đâm tiếp anh này rồi lấy xe máy của nạn nhân tẩu thoát...  Hai ngày sau khi gây án, Hải bị bắt giữ tại TP.HCM.

Từ năm 21 tuổi đến nay, hầu như sát nhân này sống trong tù. Trước khi gây án với mẹ con bà Sáu, Hải có 6 tiền án về các tội Hiếp dâm trẻ em, Cướp giật tài sản và Trộm cắp tài sản

Nguồn: PLVN
Bình luận
vtcnews.vn