Ra tay sát hại dã man người tình vì... vàng

Pháp luậtThứ Tư, 10/02/2010 03:04:00 +07:00

Mặc dù có họ hàng bà con xa nhưng Nừng và Nở vẫn lén lút quan hệ yêu đương.

Mặc dù có họ hàng bà con xa nhưng Nguyễn Văn Nừng (54 tuổi) và Đặng Thị Nở (26 tuổi) vẫn lén lút quan hệ yêu đương. Vay vàng của Nừng không được, Nở lớn tiếng chửi mắng liền bị Nừng ra tay sát hại, rồi ném xác xuống ao.

Nguyễn Văn Nừng 
Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, vào lúc 10h ngày 5/2, tại KV Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt có một xác nữ giới chết chưa rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng PC14 cùng một tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường kết hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Thốt Nốt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ và truy bắt đối tượng gây án trong thời gian nhanh nhất.

Đến 15h cùng ngày, Phòng PC14 đã làm rõ nguyên nhân và bắt được đối tượng gây án, đồng thời ra lệnh tạm giữ đối tượng: Nguyễn Văn Nừng (54 tuổi, KV Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt) về hành vi "Giết người". Tại cơ quan điều tra, Nừng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo điều tra, Nguyễn Văn Nừng và nạn nhân Đặng Thị Nở (26 tuổi, ngụ KV Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt) là bà con xa. Cách đây khoảng 5 tháng, Nừng và Nở phát sinh tình cảm, lén lút yêu thương nhau (Nừng đã có vợ và 6 người con, Nở đã có chồng và có 1 con gái 2 tuổi). Sau mỗi lần gặp, Nừng cho Nở tiền để tiêu xài.

Chiều 4/2, Nừng và Nở hẹn buổi tối sẽ gặp nhau tại đoạn lộ mới thuộc KV Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên để tâm sự (đây là đoạn đường vắng, ít người qua lại - nơi hai người vẫn thường hẹn gặp nhau). Khoảng 19h cùng ngày, hai người đến điểm hẹn (Nở đi xe môtô, còn Nừng đi bộ). Sau khi tâm sự được khoảng 15 phút, Nở yêu cầu Nừng đưa vàng cho Nở mượn (vì Nừng hứa cho Nở mượn 1 cây vàng) nhưng Nừng không mang vàng theo. Nở chửi mắng Nừng là: "Đồ lừa đảo, gian dối". Tức giận, Nừng ra tay sát hại Nở.

Sau khi giết Nở, Nừng mang xác ném xuống ao để phi tang và mang xe môtô của Nở ra ruộng lúa (cách nơi gây án khoảng 100m) đẩy xuống ruộng tạo giả hiện trường vụ tai nạn giao thông. Sau đó Nừng về nhà tắm rửa thay quần áo rồi đi ngủ. Sáng 5/2, Nừng vẫn bình tĩnh ra hiện trường nghe ngóng cơ quan chức năng điều tra.

Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ Nừng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn