Ra mắt sản phẩm mới khăn giấy nén và các sản phẩm tã trẻ em

Sức khỏeThứ Hai, 10/08/2015 10:18:00 +07:00

Sức khỏe của con người là điều kiện tiên quyết & là tiêu chí hàng đầu với bất kỳ sản phẩm nào.

(VTC News) - Sức khỏe của con người là điều kiện tiên quyết và là tiêu chí hàng đầu với bất kỳ sản phẩm nào.

Nhưng trên thực tế, hàng ngày chúng ta đang phải đối mặt với nhiều loại thực phẩm, đồ tiêu dùng và đặc biệt là các sản phẩm giấy nhiễm hóa chất, sản xuất bẩn… khiến chúng ta hoang mang về nguồn gốc và độ an toàn. Xã hội ngày càng phát triển chúng ta hãy là Nhà Tiêu Dùng Thông Thái khi sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện môi trường và độ an toàn cao. 
 

Hôm nay, ngày 9 tháng 8 năm 2015 tại Hà Nội, Công ty Kiyomi Papers Việt Nam tổ chức họp mặt báo chí công bố sản phẩm mới “Khăn giấy nén và các sản phẩm tã trẻ em”.

Thuộc tập đoàn Hideki Group Nhật Bản thành lập từ năm 1991, Công ty Kiyomi Papers chuyên sản xuất các sản phẩm khăn giấy nén, như: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm, khăn 2 tác dụng “khô và ướt”; khăn lụa, khăn ăn, giấy vệ sinh; tã sơ sinh, tã dán, tã quần mang thương hiệu “Kiyomi”.

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nano & than hoạt tính (charcoal ecology) hiện đại, tuân thủ quy trình kiểm soát khắt khe nhất từ khâu xử lý nguyên liệu đầu vào đến khi hoàn thiện và đóng gói sản phẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm giấy của Kiyomi luôn đảm bảo tiêu chuẩn sạch và vô trùng khắt khe.

Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào cho sản xuất giấy hoàn toàn từ 100% bột gỗ tự nhiên, không dệt, không sử dụng hóa chất độc hại, không cồn, không lớp hồ dính, khả năng tiêu hủy nhanh, không gây hại đến môi trường. Đi kèm với sản phẩm giấy là các phụ kiện tiện lợi, giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian, đồng thời còn sạch tuyệt đối.

Đối với Kiyomi Papers, kinh doanh phải đặt đạo đức lên hàng đầu. Công ty chúng tôi không chỉ đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc máy thiết bị sản xuất hiện đại, mà ngay từ nguyên liệu đầu vào cho sản xuất giấy luôn được đảm bảo an toàn

Sản phẩm của chúng tôi mang mục tiêu GỌN – NHẸ - DỄ SỬ DỤNG – TIẾT KIỆM mọi lúc mọi nơi.

Để đưa Kiyomi đến với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Kiyomi Papers Japan mở thêm văn phòng đại diện là Công ty Kiyomi Papers Việt Nam làm đầu mối nhập khẩu và phân phối sản phẩm Kiyomi từ nhà máy của Công ty.

Với mong muốn xây dựng một mô hình kinh doanh xuất nhập khẩu cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á, một số nước Châu Âu và Mỹ, chúng tôi cam kết chuyên tâm phục vụ các sản phẩm khăn lụa, khăn ăn, khăn nén, giấy vệ sinh, tã trẻ em cao cấp, nhằm đem lại cho khách hàng một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản và giá cả cạnh tranh với các sản phẩm trong nước, khẳng định tiêu chí thân thiện với môi trường và nâng cao sức khỏe cộng đồng.


P.V
Bình luận
vtcnews.vn