Ra mắt iphone thế hệ mới vào 0h ngày 10/9

Kinh tếThứ Năm, 03/09/2015 06:30:00 +07:00

Iphone 7 ra mat - iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt và hiện tại cộng đồng công nghệ đang ngóng trông từng thông tin mới nhất về iphone 7.

(VTC News) - Chưa đầy một tuần nữa là iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt và hiện tại cộng đồng công nghệ đang ngóng trông từng thông tin mới nhất về siêu phẩm này.

Ngay từ đầu tuần, thông tin về giá bán đắt đỏ của iPhone thế hệ mới xuất hiện trên Internet và đã thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng công nghệ. Và đến giữa tuần, thêm một thông tin nữa khiến người dùng "sốt xình xịch" thêm nữa: iPhone mới sẽ bán ra từ 0h ngày 10/9 và dày hơn so với thế hệ trước.
iPhone mới sẽ ra mắt trong chưa đầy 1 tuần nữa
iPhone mới sẽ ra mắt trong chưa đầy 1 tuần nữa 
Cụ thể, sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra lúc 10h sáng 9/9 giờ địa phương, tức 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Đây được coi là sự kiện lớn nhất trong năm 2015 của gã khổng lồ công nghệ Mỹ, Apple.

Thời điểm ra mắt iPhone đúng với thông lệ hàng năm của Apple. Hình ảnh Tim Cook bước ra sân khấu với chiếc iPhone mới trên tay đang rất được mong chờ.

Gần như toàn bộ hình ảnh và một số thông số quan trọng của iPhone mới đã lộ diện trên Internet. iPhone 6S và 6S Plus được dự đoán có bốn màu gồm bạc, xám, vàng và vàng hồng. Ba phiên bản bộ nhớ 16 GB, 64 GB và 128 GB vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên.
Kích thước của iPhone mới?
Kích thước của iPhone mới? 
Theo MacRumors, họ đã được "trên tay" mẫu thử của iPhone mới và khẳng định sản phẩm này có thiết kế to và dày hơn so với iPhone cũ, nguyên nhân có thể do công nghệ cảm biến lực Force Touch.

Linh Trần
Bình luận
vtcnews.vn