Ra mắt dự án Mon Bay

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 19/12/2016 15:44:00 +07:00

Ngày 18/12/2016, Lễ ra mắt dự án khu đô thị Mon Bay được Công ty TNHH HD Mon Hạ Long tổ chức tại Quảng Ninh.

Mon Bay có tổng diện tích 17,89ha và tổng vốn đầu tư khoảng gần 5.000 tỷ đồng. Dự án cung cấp ra thị trường sản phẩm đa dạng và đẳng cấp; trong đó có 57 căn biệt thự đơn lập và song lập, 311 nhà liền kề, 77 nhà phố thương mại và 2 toà tháp căn hộ cùng khối đế rộng hàng chục nghìn m2 làm trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích.

5

Rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án Mon Bay 

Mon Bay nằm ở vị trí đắc địa trên con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn dài nhất và đẹp nhất Hạ Long. Vị trí này được coi là “trung tâm của trung tâm” và đang được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng để trở thành trung tâm chính trị, hành chính, văn hoá và du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Được quy hoạch khoa học và hợp lý bởi Công ty Surbana danh tiếng đến từ Singapore, Mon Bay kết hợp hài hoà các khu nhà ở với các công trình dịch vụ thương mại, tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, hiện đại nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 34%, diện tích còn lại dành cho xây xanh, vườn hoa, mặt nước, các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật.

Điểm nhấn đặc biệt là khu phố đi bộ phong cách châu Âu sẽ được tái hiện tại Mon Bay với những dãy cửa hàng mặt phố kết hợp với hệ thống cảnh quan, tượng đài, đài phun nước… tạo thành một trong những địa điểm đẹp nhất và hấp dẫn nhất thành phố Hạ Long.

Với tiềm lực tài chính vững chắc, HD Mon Hạ Long đã hoàn thành tiền sử dụng đất đối với dự án Mon Bay và toàn bộ 445 lô đất đã được cấp sổ đỏ. Vì thế, Mon Bay sẽ là dự án khu đô thị duy nhất tại Quảng Ninh mà khách hàng ký hợp đồng mua nhà sẽ được nhận ngay sổ đỏ. Chủ đầu tư đang triển khai xây dựng khu nhà liền kề và nhà phố thương mại và dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2018. Mon Bay đang được phân phối bởi 2 đơn vị uy tín và chuyên nghiệp là STDA và Maxland.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn