Ra mắt căn hộ mẫu 'smart house' tại Parkview Residence

Kinh tếThứ Năm, 06/08/2015 02:40:00 +07:00

(VTC News) - Bất động sản phía Tây Nam Hà Nội đầu tháng 8 sẽ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi căn hộ mẫu của Tiểu khu Parkview Residence - một trong những dự án “hot” hiện nay được chủ đầu tư chính thức ra mắt.

(VTC News) - Bất động sản phía Tây Nam Hà Nội đầu tháng 8 sẽ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi căn hộ mẫu của Tiểu khu Parkview Residence - một trong những dự án “hot” hiện nay được chủ đầu tư chính thức ra mắt. Đặc biệt, khách hàng khi tới tham dự còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị.

Chung cư ven đô: Sắc màu mới trên thị trường bất động sản

Các chuyên gia bất động sản nhận định, năm 2015 lượng cung và cầu bất động sản có xu hướng tăng bền vững, nhất là ở phân khúc nhà ở tầm trung. Đã qua rồi thời điểm khách hàng chỉ quan tâm tới bất động sản tại khu vực trung tâm, khi hạ tầng được đầu tư và đồng bộ, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng sẽ thúc đẩy các chủ đầu tư mở rộng việc xây dựng dự án ra các vùng ngoại đô.

Theo thống kê của một Hội thảo bất động sản mới đây nhất cho thấy, khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư đa phần là người trẻ (dưới 40 tuổi), có công việc thường xuyên và thu nhập trung bình từ 10 - 15 triệu/tháng. Những dự án được người trẻ tìm mua tập trung nhiều ở phía Tây Nam Hà Nội như: Tiểu khu Parkview Residence, CT36 Dream Home, chung cư Viện 103,…

Tiểu khu Parkview Residence là dự án được nhiều khách hàng trẻ tìm mua.
Tiểu khu Parkview Residence là dự án được nhiều khách hàng trẻ tìm mua. 

Trong đó, Tiểu khu Parkview Resdience gồm 3 tòa nhà H, J, K có sức hút mãnh liệt bởi hệ thống giao thông từ khu đô thị vào nội đô rất thông thoáng, liên hoàn và thuận tiện khi nằm trên mặt đường lớn Lê Văn Lương kéo dài. Dự án còn tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với những công trình quy mô lớn như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị BigC...

Đặc biệt, nằm trong cụm chung cư CT7 Dương Nội - nơi có chỉ số lấp đầy lên tới 85%, đa phần là giới trí thức, cư dân Tiểu khu Parkview Residence sẽ được sống trong cộng đồng văn minh, sum tụ. Dự án còn sở hữu những tiện ích đặc biệt, chỉ dành riêng cho cư dân của mình như: Bể bơi ngoài trời hiện đại; hệ thống xe bus riêng; sảnh chờ rộng lớn và lịch sự; hệ thống thu gom rác thải tự động theo tầng; hệ thống camera hiện đại 24/24; hệ thống ra vào bằng thẻ từ…

Mục sở thị căn hộ “smart house”, nhận quà giá trị

Không chỉ có vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, tiện ích hoàn hảo với giá bán hợp lý, Tiểu khu Parkview Residence còn sở hữu căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại theo xu hướng “smart house” có 1 không 2 tại Hà Nội. Chủ đầu tư dự án đã phối hợp cùng đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay – CENPLUS để cho ra đời những căn hộ thông minh, đáp ứng tối đa các nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Các căn hộ của Parkview Residence được thiết kế theo xu hướng “smart house”.
Các căn hộ của Parkview Residence được thiết kế theo xu hướng “smart house”. 

Với diện tích từ 55m2 – 112m2, mỗi căn hộ của Tiểu khu Parkview Residence có từ 2 - 4 phòng ngủ được bố trí hợp lý. Mỗi căn hộ đều được thiết kế lô-gia rộng rãi, có mặt ngoài tiếp xúc với khu thấp tầng cùng công viên cây xanh thông thoáng tạo tầm nhìn mở rộng về các hướng.

Các tòa nhà của Tiểu khu được thiết kế khoa học, tận dụng tối đa công năng của ánh sáng và gió tự nhiên, đảm bảo sự đối lưu không khí một cách hoàn hảo, tạo ra không gian sống rộng thoáng cho mỗi căn hộ. Không những thế, mỗi căn hộ của Tiểu khu Parkview Residence là nơi kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi của không gian trong lành của cảnh quan đậm nét thiên nhiên và thiết kế hiện đại, thông minh.

Nếu như ở vị trí trung tâm nội đô, với chất lượng dịch vụ tiện ích như vậy, các căn hộ sẽ có mức giá khoảng từ 35 - 40 triệu đồng/m2, tuy nhiên Parkview Residence lại có giá bán hợp lý.

Ngày 08/08/2015 tới đây, chủ đầu tư phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản tổ chức Lễ ra mắt căn hộ mẫu với nhiều chương trình quà tặng giá trị dành cho các khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đặt mua thành công căn hộ tại Tiểu khu Parkview Residence nhận ngay 01 chỉ vàng SJC và những khách hàng tới tham dự cũng có cơ hội bốc thăm may mắn trúng vàng tài lộc.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0915.90.5056

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn