Ra mắt Alezaa Comics & bộ truyện tranh Thế giới diệu kỳ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/12/2011 03:37:00 +07:00

(VTC News) - Alezaa vừa ra mắt Alezaa Comics - ứng dụng đọc truyện tranh điện tử trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS, cùng các tác phẩm nổi tiếng

(VTC News)- - Alezaa vừa chính thức ra mắt Alezaa Comics - ứng dụng đọc truyện tranh điện tử bản quyền với rất nhiều cải tiến cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS. Đồng thời hệ thống cũng phát hành bộ truyện tranh Thế giới diệu kỳ dành cho trẻ em.

Với ứng dụng này, Alezaa đã tạo nên hứng thú đọc truyện tranh đồng thời thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả đặc biệt là những độc giả nhỏ tuổi và phụ huynh các em. Thông qua kho tàng  truyện tranh chuyển thể từ truyện cổ tích Việt Nam, truyện dân gian Việt Nam, truyện cổ tích thế giới, truyện tranh hiện đại, truyện song ngữ…, các độc giả nhỏ tuổi sẽ được tạo điều kiện để tiếp cận với các giá trị tri thức, thẩm mỹ của nhân loại.

 

Nếu như trước đây, việc thưởng thức trọn vẹn các bộ truyện tranh trên màn hình smartphone, máy tính bảng còn khó khăn. Chữ và hình không thể tách rời khiến một trang truyện tranh thường bị chia ra làm nhiều mảnh nhỏ rất vất vả để theo dõi nội dung thì với Alezaa Comics, bạn sẽ không còn phải mỏi mắt đọc những khung tranh rối rắm với lời thoại nhỏ li ti trên màn hình smartphone của mình nữa. 

Đọc truyện tranh trên máy tính bảng iPad 


Ứng dụng Alezaa Comics giúp cho độc giả có những trải nghiệm thực như lật từng trang truyện, hỗ trợ xoay ngang màn hình, hình ảnh sắc nét, chữ và hình được tách riêng giúp dễ dàng đổi phông hay chọn cỡ phông chữ và chế độ hiển thị nền để có màu sắc chữ phù hợp với bạn nhất, tối ưu hóa việc đọc truyện tranh hay tạp chí ngay trên máy điện thoại và máy tính bảng.

Cùng với sự ra mắt Alezaa Comics, tất cả truyện tranh phát hành trên Alezaa như: Chuyện xóm gà, Sói đa cảm, Chú chim cánh cụt Luy-xiêng, Ngôi đền giữa biển, Quận gió, Chú bé quả đào…đều được chọn lọc với tiêu chí nội dung mang ý nghĩa giáo dục cao, đẹp về hình thức trình bày, tốt về chất lượng biên tập. Những nhân vật trong truyện hầu hết đều hấp dẫn các em thiếu nhi bằng sự vui nhộn, hài hước; ngộ nghĩnh; ngôn từ đối thoại dí dỏm, trong sáng.

Hình ảnh trình bày với độ nét cao 


Đặc biệt, mua truyện tranh trên Alezaa.com sẽ được giảm giá từ 25 – 40 % so với giá bìa sách giấy.

Bảo Hân
Bình luận
vtcnews.vn