Ra đời mạng đấu giá tiện lợi và thú vị iBoom

Tổng hợpThứ Sáu, 02/07/2010 06:43:00 +07:00

(VTC News) - VTC vừa chính thức ra mắt website thương mại điện tử iBoom, kênh mua sắm giá rẻ hấp dẫn với slogan “Chi tiền xu, thu tiền triệu”.

(VTC News) -  Hôm nay (2/7), VTC chính thức ra mắt website thương mại điện tử iBoom trên Mạng Việt Nam Go.vn, tại địa chỉ http://iboom.goonline.vn. Đây là kênh mua sắm giá rẻ hấp dẫn với slogan “Chi tiền xu, thu tiền triệu”, được VTC kỳ vọng sẽ mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm tốt với giá rẻ, cách thức mua hàng tiện lợi và thú vị.

iBoom là một trong những website đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho người chơi một hình thức đấu giá  mới mẻ và thú vị. Với luật chơi đơn giản, người chơi dễ dàng tham gia vào iBoom và tận hưởng không khí vô cùng sôi động, gay cấn của các phiên đấu giá.


Không khí sôi động tại các phiên đấu giá ảo nhưng lợi ích thật trên iBoom.

Người chơi chỉ cần đăng nhập vào tài khoản VTC eBank, lựa chọn sản phẩm mình yêu thích và nhanh tay đặt BID (thuật ngữ được sử dụng trên iBoom, tương ứng với 1 quyền tham gia đấu giá – PV) đúng lúc để trở thành người chiến thắng và giành được giải thưởng.

Với slogan “Chi tiền xu, thu tiền triệu”, iBoom được xây dựng trên tiêu chí mang lại cho khách hàng lợi ích nhiều nhất. Người chơi hoàn toàn có thể rinh được những sản phẩm HOT, chất lượng cao, có giá trị hàng triệu đồng với giá chỉ bằng 10-20% so với giá thị trường. Đó là điều hấp dẫn và khác biệt lớn nhất là khi tham gia vào iBoom.

 

Ngoài ra, để nâng cao tiện ích cho người chơi, iBoom đang tích hợp ngày càng nhiều các hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi như: Cổng thanh toán VTC eBank (Vcoin thanh toán, Vcoin game, thẻ đa năng), ví điện tử và chuyển khoản qua các Ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank, Đông Á, VIB,...

Đặc biệt, trong ngày khai trương 2/7, iBoom mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu chiếc Laptop Sony Vaio với giá chỉ từ 0đ. Ngoài ra, người chơi khi tham gia vào iBoom còn được tặng thưởng 5 BID free cho lần chơi đầu tiên (xem thể lệ tại Tin tức – iBoom) và có thêm nhiều ưu đãi khi tham gia vào chương trình khuyến mại dành cho các gói BID trong dịp khai trương này.

HT

Bình luận
vtcnews.vn