Quỳnh Thy mặc ren xuyên thấu táo bạo khoe vẻ nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/12/2016 15:58:00 +07:00

'Bom sexy' Quỳnh Thy không ngần ngại diện trang phục xuyên thấu, ôm sát, khoe đường cong táo bạo khi đi sự kiện.

_CHU3113

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 tổ chức tại Mỹ, Quỳnh Thy trở về Việt Nam để tham gia sự kiện ủng hộ người bạn thân thiết - chuyên gia trang điểm Ghy tổ chức đêm trình diễn kỷ niệm 17 năm làm nghề.

_CHU3116

Đây cũng là buổi diễn mang tính từ thiện. Thông qua chương trình, chuyên gia trang điểm quyên góp tiền gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. 

_CHU3128

Tham gia sự kiện tối 13/12, tại TP.HCM, Quỳnh Thy xuất hiện gây chú ý với trang phục ren tối màu, chân váy xuyên thấu gợi cảm của nhà thiết kế Trị Lý.

_CHU3273

'Bom sexy' gốc Việt khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

_CHU3258

Quỳnh Thy là chân dài được nhiều yêu thích của làng thời trang Việt.

_CHU3212

Không chỉ là người khởi xướng phong cách chụp ảnh sexy trong làng mốt Việt, cô còn là người mẫu đầu tiên xuất hiện trên tạp chí quốc tế - Maxim. Mang trong mình dòng máu lai Pháp – Trung Quốc – Việt, cô được ca ngợi về vẻ đẹp lai quyến rũ.

_CHU3198

Trước giờ diễn ra chương trình, người mẫu dành thời gian giao lưu cùng đồng nghiệp và đàn em. Ngoài Quỳnh Thy, buổi diễn còn có sự góp mặt của Trương Thị May, Diễm Châu, Mai Mai, ảo thuật gia người Mỹ Palmas Nguyễn...

_CHU3202

Không chỉ là người anh thân thiết với Quỳnh Thy, Ghy còn là chuyên gia trang điểm riêng gắn liền với người mẫu hơn 15 năm qua, từ thời điểm cô mới vào nghề cho đến hiện tại. Chính vì sự thân tình này mà, người đẹp 8X luôn có mặt trong các sự kiện của anh để ủng hộ tinh thần. 

_CHU3154

Trong 15 năm gắn bó, Ghy luôn đồng hành cùng Quỳnh Thy trên các ấn phẩm, sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam và thế giới như FTV fashion show, Hk fashion week, Korea/Japan, Maxim/ FHM....

_CHU3186

Như Quỳnh Thy nhận xét, chỉ có Ghy mới hiểu rõ gương mặt của cô nhất, anh biết tạo điểm nhấn sáng giá cũng như che đi khuyết điểm mỗi khi sự mệt mỏi thể hiện trên gương mặt người mẫu. 


_CHU3182

Sắp tới, Quỳnh Thy muốn chuyên tâm hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Cô cũng mạnh dạn đổi nghệ danh là Queenie Quỳnh Thy.

Video thời trang thế giới thay đổi sau 100 năm

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn