Quỳnh Hoa bị “tố” đòi nợ kiểu xã hội đen

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/11/2010 09:57:00 +07:00

Diễn viên Quỳnh Hoa bị tố đã cùng vài người bạn và ba người đàn ông xăm trổ đầy mình đã đến uy hiếp và đánh chửi một phụ nữ để đòi nợ.

Trong đơn tố cáo của mình, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng (ở 36 ngõ Cửu Long, đường Trường Chinh, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, chiều ngày 18/11/2010, diễn viên Quỳnh Hoa cùng vài người bạn và ba người đàn ông xăm trổ đầy mình đã đến uy hiếp và đánh chửi bà Hằng trong phòng làm việc của gia đình bà.

Sự việc xảy ra tại số 36 ngõ Cửu Long, đường Trường Trinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội. “Tôi không có công nợ, thù oán gì với bất kể ai trong số những người trên. Họ nói vì chồng tôi có quan hệ công nợ với họ nên họ bắt tôi phải làm việc ký xác nhận nợ” - bà Hằng cho biết.

Diễn viên Quỳnh Hoa. 
Theo bà Hằng, bà có biết về khoản công nợ 30.000 USD giữa chồng bà (ông Đặng Nhật Thành) và diễn viên Quỳnh Hoa. Ngày 11/8/2009, khi còn là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Thiên Hà Thủy, ông Thành có vay 30.000 USD của diễn viên Quỳnh Hoa để làm dự án, hẹn 3 tháng sẽ trả. Sau đó, ông Thành không trả nợ đúng hạn và mâu thuẫn giữa hai bên phát sinh.

Theo bà Hằng, ngoài mâu thuẫn vay nợ trên, gia đình bà không có thù oán với ai. Sau sự việc ngày 18/11 như trên, sáng 19/11, ai đó tiếp tục đổ nước tiểu và phân trước cửa nhà bà Hằng.

Sau khi gặp các sự cố như trên, gia đình bà Hằng đã gọi công an và tại Công an phường Khương Mai, những người gây rối đã cam kết không quấy rối gia đình anh Thành.

“Đỗ Thị Quỳnh Hoa phải tự giải quyết nợ với chồng tôi và Công ty Thiên Hà Thủy. Nếu không được, yêu cầu Đỗ Thị Quỳnh Hoa chuyển hồ sơ sang tòa án giải quyết” - bà Thúy Hằng nói.

Diễn viên Quỳnh Hoa đang là một gương mặt nổi tiếng, được công chúng biết đến qua hàng loạt các vai diễn trong nhiều bộ phim như: Chàng trai đa cảm, Blog và nàng dâu, Vòng nguyệt quế, Tiếng cồng định mệnh, Tết chạy ôsin, Vệt nắng cuối trời...

Theo Trường Lưu - Pháp luật VN

 

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

 

Bình luận
vtcnews.vn