Quỳnh Chi mong phía nhà chồng sẽ giao con trai cho cô

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 02:34:00 +07:00

Quỳnh Chi mong mỏi phía nhà chồng sẽ tự nguyện giao bé lại cho cô vì đã hơn 5 tháng cô không được gặp con.

Quỳnh Chi mong mỏi phía nhà chồng sẽ tự nguyện giao bé lại cho cô vì đã hơn 5 tháng cô không được gặp con.

Sáng sớm 1/6, Quỳnh Chi tâm sự, đã đến lúc cô trả lời với những người quan tâm đến mình về câu chuyện ồn ào mà cô chia sẻ cách đây không lâu. Những ngày qua, mỗi ngày Quỳnh Chi đều nhận được lời hỏi han câu chuyện đã đi đến đâu.
quỳnh chi
Quỳnh Chi cho biết, quyết định của Toà án nhân dân thành phố Sóc Trăng rằng cô có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành đã chính thức có hiệu lực. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà Quỳnh Chi vẫn không có cơ hội được gần con. Nữ MC tha thiết mong mỏi con trở về với mình. Đã hơn 150 ngày cô chưa được gặp bé.

Theo Quỳnh Chi, chuyện của ai làm thì người đó chịu chứ không phải trẻ con. Cô sẽ không vì lợi ích của bản thân mà làm bất cứ điều gì, cũng không đối kháng lại mà muốn phía nhà chồng: "Con trai tôi không phải món hàng để giành qua giành lại. Tôi không đủ can đảm làm những chuyện mà biết chắc sẽ đẩy con vào tình huống khó khăn".

MC 9X mong điều quý giá nhất sớm quay về với mình bằng sự tự nguyện và không có người thân nào của con trai bị tổn thương. Câu chuyện đã qua, Chi sẽ dần quên để sống tiếp. Cô tin thời gian sẽ làm thay đổi nhiều thứ.

Trước đó, Quỳnh Chi cho biết gia đình nhỏ của cô đang trên bờ vực tan vỡ. Cô đã đơn phương ly hôn, hiện sống một mình tại TP HCM.

Theo Quỳnh Chi, mâu thuẫn giữa cô với gia đình chồng chủ yếu do mẹ chồng độc đoán, muốn kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Bà cưng chiều cháu nội quá mức, không cho con dâu được quyết định những vấn đề liên quan đến cháu trai.


Vợ chồng Quỳnh Chi chia tay trong hoà bình và chân thành chúc nhau hạnh phúc. Song, mẹ chồng không chấp nhận cho Quỳnh Chi nuôi con, mà tìm mọi cách giữ cháu bên mình. Hiện tại, con trai Quỳnh Chi đang được mẹ chồng đưa ra nước ngoài nên đã hơn 5 tháng cô không biết tình hình của bé.

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận